Đâm chết người chỉ vì 'là bạn tao mà không bênh tao'

23/05/2017 18:04 GMT+7

Thấy bạn đánh người khác, anh Thảo nhắc nhở thì bị Dương bảo 'Mày là bạn tao không bênh tao mà lại đi bênh người khác à', rồi lấy dao đâm một nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 23.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giam Nguyễn Trường Dương (22 tuổi, ngụ xã Bình Châu, H.Xuyên Mộc) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.
Theo thông tin ban đầu, vào bờ sau khi đánh bắt hải sản, tối 22.5, Dương rủ anh Bùi Văn Thảo (19 tuổi) và Đỗ Văn Quý (28 tuổi, ngụ cũng xã Bình Châu) nhậu.
Sau khi nhậu xong, cả ba đến một tiệm internet trên địa bàn xã chơi. Tại đây, giữa Dương vào anh Quý xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.
Thấy Dương đánh anh Quý, anh Thảo nói: “Anh ấy lớn rồi sao mày đánh người ta” thì Dương trả lời: “Mày là bạn tao không bênh tao mà lại đi bênh người khác à”. Nói xong, Dương chạy xuống bếp của tiệm internet lấy một con dao đâm anh Thảo một nhát vào người.
Nhìn anh Thảo chảy máu, Dương vội cùng mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.
Cà Mau: Bị điện giật tử vong khi chuẩn bị nhậu
Vào khoảng 18 giờ ngày 22.5, ông Nguyễn Văn Út (43 tuổi, ngụ khóm 8, thị trấn Trần Văn Thời, H.Trần Văn Thời) sang nhà người anh ở sát vách nhà nhậu.
Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, ông Út rủ người anh về nhà mình nhậu. Về nhà, ông Út gắn chui điện vào ổ điện để mở bóng đèn thì không may bị điện giật, tử vong.
Nhận được tin báo Công an H.Trần Văn Thời đã cử lực lượng đến hiện trường điều tra vụ việc. Qua kiểm tra trên người ông Út phát hiện mặt trong ngón tay cái và lòng bàn tay trái có vết cháy sạm da.
Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.