Dàn cảnh đánh ghen, cướp xe máy

24/06/2017 14:30 GMT+7

Qua điều tra của công an, các nghi can thuê nhà trọ rồi nam, nữ sinh sống tập thể với nhau và chơi game, khi hết tiền thì rủ nhau đi cướp…

Ngày 24.6, Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự: Nguyễn Thị Tuyết Huyền (18 tuổi, ngụ Bình Dương), Trần Thị Luyến (17 tuổi, ngụ Tây Ninh), Lý Khánh Tường (21 tuổi), Bùi Quang Linh (19 tuổi), Nguyễn Thành Long (17 tuổi), Lê Thành Quý Tâm (18 tuổi, cùng ngụ TP.HCM), điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra của công an, Huyền, Tường, Linh, Long, Luyến, Tâm không nơi cư trú nhất định, ghiền chơi game và thuê nhà trọ sống chung tập thể với nhau ở khu phố Thống Nhất 1 (P.Dĩ An, TX.Dĩ An).

Công an thu giữ chiếc xe máy tang vật - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Ngày 21.6, sau khi chơi game hết tiền, Tường la mắng những người trong nhóm “ăn rồi ở không, để tao chỉ cho cách kiếm tiền xài”.

Do Tường biết Huyền trước đây có bạn trai là anh Đ.X.N. (24 tuổi, ngụ TP.HCM) nên Tường kêu Huyền điện thoại, nhắn tin cho anh N. dụ đến P.Dĩ An để cả nhóm đánh ghen, khống chế cướp tài sản và cả nhóm đồng ý.

Để thực hiện, Tường phân công, Huyền dụ anh N. chở đến khu nghĩa địa vắng người để tâm sự. Tường, Linh, Long, Tâm ẩn nấp sẵn trong nghĩa địa chờ anh N. chở Huyền đến sẽ đánh. Còn Luyến khi thấy anh N. và Huyền tới sẽ ở ngoài chạy lại tạo tình huống đánh ghen để cả nhóm xông ra đánh.

Khoảng 22 giờ ngày 22.6, anh N. chở Huyền đến khu vực nghĩa địa ở P.Dĩ An do nhóm của Tường sắp đặt sẵn.

Nghi can Huyền tại cơ quan công an - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Lúc này, Luyến ở ngoài chạy lại chửi Huyền “mày giật bồ tao hả” rồi xông vào giằng co với Huyền. Sau đó, cả nhóm của Tường phục sẵn trong khu nghĩa địa xông ra đánh anh N. tới tấp rồi bịt miệng, khống chế cướp chiếc xe máy biển số 59X2-694.23. Sau đó, nhóm của Tường mang chiếc xe máy đến tiệp cầm đồ ở Q.6 (TP.HCM) cầm được 3 triệu đồng chia cho cả nhóm lấy tiền chơi game.

Nhận được tin báo, Công an TX.Dĩ An đã vào cuộc điều tra đến rạng sáng ngày 24.6 đã lần lượt bắt giữ toàn bộ nhóm của Tường, thu hồi được tang vật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.