Xét xử vụ vượt cả ngàn km giết vợ và tình nhân của vợ

31/05/2016 08:56 GMT+7

Từng tha thứ cho vợ vì ngoại tình nhưng khi phát hiện vợ đã mang thai và vẫn liên lạc với người đàn ông khác, Thịnh nổi cơn thịnh nộ, “xử tử” cả vợ và tình địch.

Ngày 31.5, tại xã Gio Việt (H.Gio Linh), TAND tỉnh Quảng Trị đã mở phiên toàn lưu động, xét xử sơ thẩm Trần Đình Thịnh (30 tuổi, trú thôn Mộc Đức, xã Cam Hiếu, H.Cam Lộ, Quảng Trị) về tội danh “Giết người”.
Đây là vụ án từng làm chấn động cả nước khi bị can được cho là đã giết 2 mạng người chỉ trong 2 ngày, sau khi đã đi máy bay vượt cả ngàn km.
Chính vì thế, ngay từ sáng sớm, khu vực xử án đã thu hút cả ngàn người dân hiếu kỳ đến theo dõi. Lực lượng cảnh sát cũng được tăng cường lên tới 50 người gồm cả lực lượng hỗ trợ tư pháp và cảnh sát cơ động để đảm bảo sự tôn nghiêm của phiên tòa.
Trần Đình Thịnh được dẫn giải vào phiên tòa ẢNH: NGUYỄN PHÚC
Đúng 7 giờ 30 phút, phiên tòa bắt đầu. Thịnh được dẫn giải vào vành móng ngựa với gương mặt khá xanh xao, thất thần. Chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Nguyễn Cường.
Theo cáo trạng, trong thời gian Thịnh đi lao động tại Trung Quốc, chị Q.T.T (31 tuổi, vợ Thịnh) nảy sinh quan hệ với T.V.L (40 tuổi, xã Gio Việt, H.Gio Linh, Quảng Trị). Khi Thịnh trở về, chị T. thừa nhận, được Thịnh tha thứ nên cả hai hẹn nhau vào Bình Dương để cách ly với L.
Trần Đình Thịnh xuất hiện với bộ dạng xanh xao, thất thần ẢNH: NGUYỄN PHÚC
Ngày 19.8.2015, Thịnh và T. thuê 1 nhà nghỉ ở TX.Dĩ An (Bình Dương) để nghỉ ngơi. Tại đây, T. đã thừa nhận có thai với L. và cũng nhận đã phá thai. Thịnh tức giận bỏ đi, khi quay lại, anh giật điện thoại của T. và thấy tin nhắn: “Nếu anh Thịnh bỏ em, anh có đi với em không?”.
Như lên cơn điên, Thịnh dùng dao đâm nhiều nhát làm T. chết tại chỗ.
Đại diện gia đình người bị hại tại tòa ẢNH: NGUYỄN PHÚC

tin liên quan

Bắt giữ nghi phạm cuồng ghen vượt ngàn cây số giết tình địch

(TNO) Sau 1 đêm truy đuổi, vây bắt, đến khoảng gần 6 giờ ngày 21.8, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị, Công an huyện Gio Linh đã bắt Trần Đình Thịnh (28 tuổi, trú thôn Mộc Đức, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, Quảng Trị) tại khu vực nghĩa địa thôn Tân Xuân (xã Gio Việt, huyện Gio Linh).


Đông đảo người dân địa phương đến tham dự tòa ẢNH: NGUYỄN PHÚC
Hôm sau, Thịnh đi máy bay ra Huế rồi ra Quảng Trị. Đêm 20.8.2015, Thịnh về thôn xã Gio Việt (H.Gio Linh) đi thẳng vào nhà L. rồi vung dao chém gần như đứt cổ nạn nhân ngay trên giường ngủ. Sau khi gây án, Thịnh chạy bộ trốn vào nghĩa trang gần đó, đến sáng hôm sau thì bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.