Đề nghị khiển trách Phó giám đốc Sở choàng tay qua đùi nữ tạp vụ

05/10/2016 17:46 GMT+7

Ông H.N.T, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Cà Mau choàng tay qua đùi nữ nhân viên tạp vụ bị đề nghị mức kỷ luật khiển trách.

Ngày 5.10, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, ông H.N.T, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Cà Mau, người liên quan đến vụ choàng tay qua đùi nữ nhân viên tạp vụ, đã bị đề nghị mức kỷ luật khiển trách.
Cũng theo nguồn tin này, tại chi bộ nơi ông T. sinh hoạt, cả chi bộ và ông T. đều đề nghị mức kỷ luật khiển trách.
Như Thanh Niên thông tin, trước đó ở Cà Mau nhiều người chuyền tay nhau đoạn clip dài 58 giây thể hiện, nữ tạp vụ đứng soạn đồ ở bàn để góc phòng, đến giây thứ 18 thì ông H.N.T xuất hiện, đi ngang qua, sau đó quay lại ôm nữ nhân viên và có động tác sờ soạng.
Sau đó ông T. bỏ đi, mấy giây sau quay lại ôm, sờ soạng nữ nhân viên lần nữa.
Trước đó bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ông T., một tay cho vào túi quần, còn một tay choàng qua đùi nữ tạp vụ. Ông T. từng giải thích dư luận không tốt về mình là do bị hiểu nhầm.
Với sự xuất hiện hình ảnh này, ông T. bị kiểm điểm, nhắc nhở vì những hình ảnh nhạy cảm trên. Nhưng sau khi có clip liên quan đến việc ông T. choàng tay qua đùi nữ nhân viên tạp vụ xuất hiện thì việc kiểm điểm ông T. được được Chi bộ và Đảng ủy thực hiện và đề nghị mức kỷ luật trên.
Hiện hồ sơ vụ việc, được chuyển toàn bộ về Đảng ủy Dân chính đảng để nơi đây đưa ra hình thức kỷ luật đối với ông T.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.