Đến can ngăn cãi nhau, lại đâm chết người

23/06/2015 15:32 GMT+7

(TNO) Đến can ngăn vợ chồng Khang cãi nhau, Ký lại dùng mảnh kính vỡ đâm trúng cổ Khang khiến nạn nhân tử vong.

(TNO) Đến can ngăn vợ chồng Khang cãi nhau, Ký lại dùng mảnh kính vỡ đâm trúng cổ Khang khiến nạn nhân tử vong.

Đến can ngan vợ chồng bạn cãi nhau, lỡ tay giết ngườiBị cáo Ký tại tòa
Ngày 23.6, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động tại quận 12 (TP.HCM), tuyên phạt 18 năm tù đối với Trương Viết Ký (32 tuổi, ngụ Đồng Nai) về tội “giết người”.
Bị cáo Ký còn có trách nhiệm bồi thường 150 triệu đồng cho gia đình nạn nhân và chu cấp 1 triệu đồng/tháng cho con nạn nhân đến 18 tuổi.
Hội đồng xét xử nhận định hành vi của Ký đã xâm hại đến tính mạng, sức khỏe người khác, gây nguy hiểm cho xã hội nên cần xử lý nghiêm để răn đe. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo không có chủ ý giết người ngay từ đầu mà chỉ đến để can ngăn 2 vợ chồng nạn nhân cãi nhau. Sau khi đâm Khang, Ký đã chủ động đưa nạn nhân đi cấp cứu,  nên Hội đồng xét xử giảm nhẹ hình phạt cho Ký.
Theo cáo trạng, T. (bạn gái Ký)  cùng thuê chung phòng trọ với T.H (vợ nạn nhân Huỳnh Vĩnh Khang) ở quận 12. Tối 15.10.2014, Ký gọi điện thoại cho T. thì biết T.H. và chồng đang cãi nhau, đánh nhau.
Ký chạy đến nhà trọ để can ngăn thì bị anh Khang dùng nón bảo hiểm đánh trúng mặt chảy máu. Ký tức giận ra trước nhà trọ đá vỡ một hồ cá, cầm mảnh kính vỡ quay lại vào phòng trọ "nói chuyện" với Khang.
Hai người tiếp tục xô xát, Ký dùng mảnh kính vỡ đâm trúng cổ Khang khiến Khang gục tại chỗ, tử vong sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.