Điều tra thông tin xe khách bị đập phá ở Biên Hòa

10/09/2017 13:27 GMT+7

Công an TP.Biên Hòa đang xác minh, làm rõ thông tin hàng chục người chặn đầu xe khách, đánh phụ xe, đập phá xe khách.

Sáng 10.9, đại tá Lê Hùng, Trưởng công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã chỉ đạo Cảnh sát điều tra TP. Biên Hòa tiến hành xác minh, làm rõ thông tin xe khách bị đập phá, phụ xe bị hành hung, xảy ra vào khoảng 4 giờ 50 ngày 10.9 trên đường Bùi Văn Hòa thuộc P.Bình Đa, TP. Biên Hòa.
Thông tin ban đầu, theo trình báo của ông Phạm Duy Niên, chủ nhà xe Tân Niên, vào thời điểm trên, xe khách BS 60B - 023.22 do tài xế Hồ Hữu Duy điều khiển, chạy tuyến Gia Lai - Vũng Tàu. Khi xe 60B - 023.22 về tới Biên Hòa, đang lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc, thì phụ xe tên Tèo có mắng chửi một thanh niên vì cho rằng người này lạng lách, đánh võng nguy hiểm trước đầu xe.
Khi xe 60B - 023.22 về tới Công viên Chiến thắng Bình Đa, người thanh niên trên cùng hơn 10 người khác bất ngờ xuất hiện, chặn xe, lên xe lôi phụ xe xuống đường đánh đập dã man.
Nhóm người này còn lao vào đập phá một chiếc xe khác của nhà xe Tân Niên mang BS 60 - 031.38.
Cũng theo ông Duy Niên, nhiều tài xế và phụ xe của hãng xe Tân Niên đã gọi điện báo công an, đồng thời giữ được một người trong nhóm đạp phá xe, đưa lên xe trung chuyển, chờ giao cho công an.
Nhóm người đâp phá xe khách đã gọi thêm nhiều người khác tổ chức chặn xe trung chuyển, không cho rời đi, giải thoát cho đồng bọn. Khi lực lượng Công an P.Bình Đa có mặt tại hiện trường vụ việc, cả nhóm trên đã kịp tháo chạy.
Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, Công an P.Bình Đa đã báo cáo sự việc lên Công an TP.Biên Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.