Điều tra vụ hai anh em bị hành hung bằng mã tấu, súng tự chế

13/07/2016 19:33 GMT+7

Hay tin em trai bị hành hung bằng gậy và mã tấu, người anh đi 'nói chuyện phải quấy' thì bị một thanh niên dùng súng tự chế bắn trúng ngực và cằm.

Chiều 13.7, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết cơ quan này đã đưa hai nghi can về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ hai anh em ruột bị hành hung bằng gậy, mã tấu và súng tự chế xảy ra tối 12.7. 
Hai người bị hành hung là Trịnh Minh Hoàng (28 tuổi, trú P.Vạn Thắng, TP.Nha Trang) và em ruột là Trịnh Nhật Hoàng (23 tuổi). Sau khi được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, hai anh em đã qua cơn nguy kịch.
Bước đầu, cơ quan công an xác định, tối 12.7, anh Trịnh Nhật Hoàng đi xe máy trên đường trong nội thị Nha Trang thì kình cãi với một nhóm thanh niên. Lời qua tiếng lại, Nhật Hoàng bị nhóm thanh niên trên rượt đuổi, rồi bị đánh bằng gậy gỗ, mã tấu, gây nhiều vết thương trên người. Nhật Hoàng cố chạy về nhà, sau đó được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Sau khi vào bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán anh Nhật Hoàng bị chấn thương vùng đầu, gãy xương gò má phải. 
Sau khi nghe tin em mình bị hành hung, anh Trịnh Minh Hoàng chạy tìm nhóm thanh niên trên thì bị một người dùng súng tự chế (loại bắn đạn bi bằng hơi cồn) bắn về phía mình. Anh Minh Hoàng bị trúng 2 phát đạn vào ngực và cằm, gục ngã xuống đường. Sau đó, anh này được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. 
Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.