Dìm chết người chỉ vì chài trộm cá bị phát hiện

04/06/2017 14:06 GMT+7

Trong lúc chài cá ở vườn nhà nạn nhân và bị phát hiện, Nguyễn Thanh Tuấn đã dìm chết bà Huỳnh Thị Mai, chủ một trang trại gia súc ở xã An Cư, H.Cái Bè, Tiền Giang.

Ngày 4.6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ điều tra vụ án bà Huỳnh Thị Mai bị sát hại.
Trước đó, thượng tá Phan Tấn Ca, Phó trưởng phòng PC45, cho biết vào sáng 1.6, nghi phạm Nguyễn Thanh Tuấn (29 tuổi, ngụ xã An Cư, H.Cái Bè, Tiền Giang) đã ra đầu thú và khai nhận hành vi giết chết bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi), chủ trang trại gia súc ở xã An Cư.
Thông tin từ công an, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 30.5, bà Mai cùng chồng đi ra trại gia súc cách nhà khoảng 400 m thì trời chuyển mưa nên ông Nguyễn Văn Hoàng (chồng bà Mai) kêu vợ đi vào nhà.
Trên đường vào nhà, bà Mai nói chồng vào nhà trước để bà ra vườn xem vì hình như có bóng người lạ ở ngoài vườn. Đến 16 giờ 30 phút cùng ngày (30.5), ông Hoàng không thấy vợ vào nhà nên ra vườn kiếm nhưng không tìm thấy.
Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày (30.5), mọi người phát hiện bà Mai chết trong tư thế nằm sấp trong bụi rậm trên phần đất của hàng xóm, trên người có nhiều vết trầy xước, chiếc vòng đeo tay bằng vàng của bà Mai cũng không còn.
Ngay sau đó, PC45 Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an H.Cái Bè khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt nước.
Sau khi sàng lọc đối tượng khả nghi, công an thấy một người tên Tuấn, hàng xóm ở cách nhà nạn nhân khoảng 20 m, có biểu hiện nghi vấn nhưng ngay trong tối 30.5 Tuấn đã chở vợ đi tỉnh Cà Mau. Được công an vận động, sáng 1.6, gia đình đã đưa Tuấn đã đến Công an H.Cái Bè đầu thú.
Tại cơ quan công an, Tuấn khai sau khi đi nhậu về, Tuấn lấy chài đi bắt cá. Khi đang chài cá trong khu vực vườn của bà Mai thì bà Mai phát hiện và ngăn cản nên cả hai xảy ra xô xát.
Trong lúc giằng co, Tuấn đẩy bà Mai té xuống mương nước và dìm nạn nhân đến chết. Sợ bị phát hiện nên Tuấn vớt xác bà Mai lên giấu trong bụi rậm và lấy chiếc vòng 18k trọng lượng 1,5 chỉ của nạn nhân xong bỏ về nhà, thay đồ chở vợ bỏ trốn xuống Cà Mau. Tại đây Tuấn bán chiếc vòng được 950.000 đồng lấy tiền tiêu xài và đến sáng 1.6 thì ra đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.