DJ cướp nhẫn kim cương trên 1 tỉ của người nước ngoài, bán 7 triệu đồng

16/11/2015 16:06 GMT+7

Hiếu giật túi xách của du khách người Nga, bên trong có nhẫn, đôi hoa tai đính kim cương trị giá 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỉ đồng) và đem bán với giá... 7 triệu đồng.

Hiếu giật túi xách của du khách người Nga, bên trong có nhẫn, đôi hoa tai đính kim cương trị giá 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỉ đồng) và đem bán với giá... 7 triệu đồng.

Trần Hồng Hiếu - Ảnh: PC45 cung cấpTrần Hồng Hiếu - Ảnh: PC45 cung cấp
Chiều nay, 16.11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.Đà Nẵng cho hay đã bắt được đối tượng cướp giật tài sản trị giá hơn 1 tỉ đồng của du khách Nga. 
Trước đó, chị Reviakima Ekarerina (20 tuổi, ngụ Kotlas, Arkhangelsk, Nga) đến nghỉ dưỡng tại một "resort" ở quận Ngũ Hành Sơn, đến tối 5.11 thì ra ngoài uống cà phê tại với bạn.
Phát hiện chị Reviakima Ekarerina, Trần Hồng Hiếu (21 tuổi, ngụ 72 Hà Ra, tổ 7, phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang) dừng xe, vẫn mặc áo mưa và đội mũ bảo hiểm, đi bộ vào quán giật túi xách trên ghế và điện thoại iPhone 6 plus trên bàn rồi bỏ chạy.
Trong túi xách còn có 1 điện thoại iPhone 6 plus khác, 900USD, 20.000 rup, đặc biệt là một nhẫn và đôi hoa tai đính kim cương trị giá 50.000 USD, tổng tài sản trên 1 tỉ đồng.
Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng ngừa và đấu tranh chống cướp, cướp giật (PC45) nhanh chóng rà soát, nghi vấn Hiếu nhưng nghi phạm này đã rời nơi tạm trú ở phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.
Hiếu có biệt danh là cu Bin DJ, tuy mới vào Đà Nẵng học nghề DJ một thời gian ngắn, công việc đánh nhạc cho các bar, vũ trường tại Đà Nẵng không ổn định nhưng Hiếu tiêu xài rất hoang phí, có dấu hiệu bất minh về kinh tế.
Đến khuya 13.11, Hiếu bị bắt tại một vũ trường ở Nha Trang cùng tang vật là điện thoại iPhone 6 plus và tiền rup của bị hại. Hiếu khai nhận, do học nghề DJ tốn kém, việc buôn bán áo quần qua mạng của vợ Hiếu cũng không thuận lợi nên Hiếu đi cướp giật, chuyên nhắm vào du khách mang theo tài sản giá trị.
Sau khi gây án,  Hiếu đổi ngoại tệ được hơn 20 triệu đồng rồi trốn vào Nha Trang nướng tiền vào vũ trường; tuy nhiên, do không biết giá trị đôi hoa tai kim cương nên Hiếu chỉ bán giá rẻ mạt với giá 7 triệu đồng, còn nhẫn kim cương Hiếu giấu ở nhà trọ.
Hiện toàn bộ tài sản đã được trả lại cho du khách Reviakima Ekarerina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.