'Đội quân' hàng rong cầm hung khí đuổi đánh cán bộ trật tự đô thị

16/04/2016 11:42 GMT+7

Bị đội quy tắc đô thị lập biên bản vi phạm, một người bán hàng rong gọi đồng bọn mang gậy sắt và dao đến đuổi chém tổ công tác.

Bị đội quy tắc đô thị lập biên bản vi phạm, một người bán hàng rong gọi đồng bọn mang gậy sắt và dao đến đuổi chém tổ công tác.

Ông Trần Văn Hùng bị đánh vào tay trái - Ảnh: Nguyễn TúÔng Trần Văn Hùng bị đánh vào tay trái - Ảnh: Nguyễn Tú
Ngày 16.4, Công an P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng bàn giao vụ người bán hàng rong tấn công lực lượng quy tắc đô thị cho Công an Q.Sơn Trà thụ lý theo thẩm quyền.
Trước đó, chiều 15.4, tổ công tác Đội quy tắc đô thị P.Phước Mỹ làm nhiệm vụ đẩy đuổi hàng rong trên tuyến đường Hà Bổng.

Phát hiện một người bán sầu riêng chèo kéo du khách nước ngoài trước một khách sạn, để xe dưới lòng đường, lực lượng đến lập biên bản, tạm giữ xe máy chở sầu riêng.

Ngay lập tức, người này gọi 2 đồng bọn mang gậy sắt và dao đến đuổi chém tổ công tác. Ông Trần Văn Hùng, thành viên Đội quy tắc đô thị bị quất gậy sắt vào tay trái gây thương tích nhẹ.

Xe chở sầu riêng bị tạm giữ
Nhận tin báo, Công an P.Phước Mỹ đã khống chế được 2 đối tượng, đối tượng còn lại đã chạy thoát.

Theo Đội quy tắc đô thị Q.Sơn Trà, tình trạng hàng rong hiện xuất hiện nhiều do biển Đà Nẵng bắt đầu mùa đông khách. Đa phần là người địa phương khác đến đây bán hàng rong, chèo kéo, lấn chiếm lòng đường mặc dù khu vực cấm hàng rong.

Khi lực lượng ra quân quyết liệt, một số người bán sầu riêng rất manh động, có khi chống trả lại khi thấy đội quy tắc đi ít người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.