Đột tử tại trụ sở công an khi báo 'án'

07/03/2017 09:47 GMT+7

Đang trình báo cơ quan công an chuyện gia đình bị câu trộm cá thường xuyên, nạn nhân bất ngờ ngã xuống nền gạch bất tỉnh và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sáng 7.3, nguồn tin từ UBND thị trấn Tân Trụ, H.Tân Trụ, tỉnh Long An cho biết, ông Nguyễn Long Vân (57 tuổi), ngụ ấp Tân Bình, thị trấn Tân Trụ bị đột tử khi đến Công an thị trấn trình báo vụ việc.
Để làm rõ cái chết, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.
Khoảng 17 giờ ngày 6.3, ông Vân chạy xe máy đến Công an thị trấn Tân Trụ để báo án. Trước đó vài giờ lúc đi làm về, phát hiện có người câu trộm cá nuôi của gia đình. Qua nhận dạng, ông cho rằng nghi phạm là dân cùng địa phương. Do nuôi mà không được ăn, bức xúc nên ông Vân quyết định nhờ công an làm rõ, xử lý “đạo chích”.
Trong khi trao đổi với Công an thị trấn, bất ngờ ông gục xuống ghế và té ngã xuống nền gạch bất tỉnh. Những người có mặt trực tiếp chứng kiến nhanh chóng làm hô hấp, nhưng nạn nhân đã chết trên đường đưa đi cấp cứu.
Nhận tin báo, Công an H.Tân Trụ phối hợp bộ phận Kỹ thuật hình sự Công an tinh Long An khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của ông Vân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.