Dự án bạt núi Sơn Trà: Đình chỉ thi công công trình trái phép

21/03/2017 08:13 GMT+7

Ngày 20.3, UBND Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) ra quyết định xử phạt Công ty CP Biển Tiên Sa, chủ đầu tư dự án khu du lịch sinh thái biển Tiên Sa, 40 triệu đồng vì đã xây dựng trái phép 40 đế móng biệt thự tại khu vực bán đảo Sơn Trà.

Quyết định này cũng buộc công ty đình chỉ thi công xây dựng công trình trái phép; đồng thời liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để cấp giấy phép. Ông Huỳnh Văn Hùng, Chánh văn phòng UBND Q.Sơn Trà, cho biết đến khi có giấy phép, công ty mới được thi công công trình.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 19.3, sau khi kiểm tra dự án, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, đã chỉ đạo “đình chỉ ngay tức khắc” việc thi công khu du lịch này do chủ đầu tư cho xây dựng 40 móng biệt thự trái phép; chưa có báo cáo đánh giá tác động môi trường sau khi điều chỉnh tổng quy hoạch mặt bằng... Tại cuộc họp, ông Thơ phê bình chính quyền Q.Sơn Trà và các ngành liên quan chỉ vào cuộc kiểm tra khi người dân chụp ảnh đưa lên Facebook.
Trả lời Thanh Niên, ông Trần Văn Dũng, Chánh thanh tra Sở Xây dựng TP, cho biết công trình này đã được giao cho phường và quận giám sát việc đình chỉ thi công; trong quá trình giám sát, địa phương có gì vướng mắc, Thanh tra sở sẽ hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.