Du khách Trung Quốc trộm điện thoại của du khách Trung Quốc

05/05/2016 17:40 GMT+7

Ngày 5.5, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết sáng cùng ngày lực lượng an ninh sân bay phát hiện một du khách Trung Quốc có hành vi lấy trộm điện thoại của một du khách Trung Quốc khác.

Theo ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó phòng An ninh Cảng hàng không sân bay Cam Ranh, khoảng 10 giờ 30 ngày 5.5, hành khách Zhao Jin Bo (34 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) báo cho Phòng An ninh hàng không về việc mình bị mất điện thoại.
Lực lượng an ninh đã kiểm tra lại hệ thống camera an ninh sân bay và phát hiện "thủ phạm" đã lấy điện thoại của ông Zhao.
Người lấy điện thoại được xác định là một du khách Trung Quốc tên Yan Fengge (48 tuổi). Bà này đi cùng chuyến bay với ông Zhao. Lực lượng an ninh sân bay đã lập biên bản về hành vi trộm điện thoại đối với bà Yan. Bà Yan thừa nhận hành vi của mình. Chiếc điện thoại được trả lại cho khách hàng bị mất.
Du khách Trung Quốc bị mất điện thoại cho biết không khiếu nại gì nên lực lượng an ninh sân bay đã linh hoạt giải quyết để cả hai được lên chuyến bay đúng giờ.
Trước đó, ngày 3.5, một số trang mạng và tờ báo nước ngoài phản ảnh về việc du khách Trung Quốc bị lấy cắp điện thoại tại sân bay Cam Ranh và cho rằng nhân viên sân bay lấy mất.

Khách Trung Quốc 'quậy tưng' sân bay Cam Ranh

Liên quan thông tin du khách ở sân bay Cam Ranh bị gây khó dễ, bị 'làm tiền', ông Nguyễn Văn Cường, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Cam Ranh đã phản bác thông tin này.
Lãnh đạo sân bay Cam Ranh cho biết “không hề có chuyện này”. Ngay khi khách phản ảnh mất điện thoại, nhân viên an ninh kiểm tra lại khu vực máy soi và không thấy có điện thoại nào sót lọt. Du khách đề nghị nhân viên sân bay trích xuất camera để tìm điện thoại.
Nhân viên an ninh đã hướng dẫn du khách này thử lấy điện thoại khác gọi vào số của điện thoại “bị mất”, thì biết rằng con của hành khách này đang giữ chiếc điện thoại đó. Sau đó, hành khách này đã xin lỗi nhân viên an ninh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.