Đưa ngư dân bị viêm ruột thừa vào bờ cấp cứu

Chiều 20.3, tin từ Hải đội 2, Bộ đội biên phòng Quảng Bình cho hay tình trạng sức khỏe ngư dân Nguyễn Thế Anh (xã Quảng Xuân, H.Quảng Trạch) đang dần bình phục.

Thông tin từ Hải đội 2 cho biết tối 19.3, đơn vị nhận được tin báo từ tàu cá QB - 93136 của ông Phạm Ngọc Dung (ở xã Cảnh Dương, H.Quảng Trạch) đang ở cách Cửa Gianh khoảng 40 hải lý về phía đông nam cho hay tàu bị hỏng máy và trên tàu có 1 ngư dân bị bệnh nặng cần được cứu giúp.
Hải đội 2 đã điều động 1 xuồng cao tốc và 5 cán bộ, chiến sĩ do đại úy Trần Văn Thiết chỉ huy lên đường làm nhiệm vụ.
Đến 0 giờ ngày 20.3, lực lượng biên phòng tiếp cận được tàu bị nạn và chuyển ngư dân Nguyễn Thế Anh từ tàu cá qua xuồng biên phòng, tổ chức sơ cứu ban đầu rồi đưa ngư dân vào bờ. Đồng thời thông báo cho các cơ quan chức năng và tàu cá trên vùng biển có tàu gặp nạn để có phương án hỗ trợ tàu QB - 93136.
Đến 3 giờ hôm nay (20.3), lực lượng của Hải đội 2 đã đưa được ngư dân bị bệnh trên biển vào bờ an toàn. Sau khi vào bờ và được chăm sóc đặc biệt, tình hình sức khỏe ngư dân đang dần ổn định. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ quân y, ngư dân có khả năng bị viêm ruột thừa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.