Đường dây mại dâm lớn ở Ninh Thuận: ‘Nuôi’ gái mại dâm tại nhà

08/11/2015 11:03 GMT+7

(TNO) Đường dây mại dâm vừa được phát hiện tại Ninh Thuận có quy mô lớn và mở rộng ra các tỉnh lân cận. Giá mỗi lần đi khách của gái bán dâm từ 500.000 - 1,5 triệu đồng.

(TNO) Đường dây mại dâm vừa được phát hiện tại Ninh Thuận có quy mô lớn và mở rộng ra các tỉnh lân cận. Giá mỗi lần đi khách của gái bán dâm từ 500.000 - 1,5 triệu đồng.

Ngày 8.11, trao đổi với PV Thanh Niên Online về đường dây mại dâm vừa bị triệt phá, đại tá Phan Văn Chỉnh, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Ninh Thuận, cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Tấn Tài (41 tuổi), Tô Thị Kim Loa (tên thường gọi Linh, 34 tuổi), vợ của Tài ngụ tại xã Tri Hải, H.Ninh Hải; Đào Thị Hoa (52 tuổi) và Lê Văn Thành (44 tuổi), cùng là nhân viên quản lý khách sạn ở P.Mỹ Đông, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, về hành vi môi giới mại dâm. Ngoài ra, bà Hoa còn bị khởi tố thêm tội chứa mại dâm.
Theo đại tá Chỉnh, hoạt động của đường dây môi giới mại dâm này được tổ chức rất tinh vi; cấu kết với nhiều khách sạn, nhà nghỉ nằm ở khu vực thị trấn Khánh Hải, H.Ninh Hải và TP.Phan Rang - Tháp Chàm để bắt mối khách làng chơi, thực hiện hành vi môi giới bán dâm. Tất các các cuộc “hẹn hò” giữa khách làng chơi và gái mại dâm đều thông qua vợ chồng Tài bằng điện thoại di động.
Sau nhiều tháng theo dõi, mật phục, ngày 31.10 vừa qua, các trinh của PC45 đã đột kích bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua dâm tại hai khách sạn P.Đ và Đ.C.X đóng trên địa bàn TP.Phan Rang - Tháp Chàm.
Sau khi bị bắt, bốn cô gái bán dâm (có tuổi đời từ 21 - 22 tuổi, quê ở Đồng Tháp) khai nhận bán dâm thông qua sự điều khiển của vợ chồng Tài, Hoa và Thành.
“Vợ chồng Tài tổ chức nuôi dưỡng, quản lý các cô gái bán dâm tại nhà riêng của mình”, một cán bộ PC45 nói và cho biết tất cả các cuộc “hẹn hò” giữa khách làng chơi với gái mại dâm đều thông qua vợ chồng Tài, Hoa và Thành.
PC45 xác định, giá mỗi lần đi khách của các cô gái bán dâm từ 500.000 – 1,5 triệu đồng. Sau đó người bán dâm phải trích hoa hồng 50% tiền đi khách (từ 250.000 - 750.000 đồng) cho Tài, Loa, Hoa và Thành.
Theo nhận định của PC45, đây là đường dây môi giới mại dâm cực lớn không chỉ hoạt động trên địa bàn Ninh Thuận mà còn dẫn mối, đưa gái mại dâm ra các tỉnh lân cận khi khách làng chơi có nhu cầu.
Hiện PC45 đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ thêm 6 khách sạn, nhà nghỉ ở H.Ninh Hải và TP.Phan Rang - Tháp Chàm cùng một số đối tượng tình nghi, được cho là có liên quan trong đường dây mại dâm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.