Đường dây mại dâm sinh viên, 'người mẫu' giá 1000 USD ở Sài Gòn

03/11/2015 09:10 GMT+7

(TNO) Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố 5 bị can về hành vi môi giới mại dâm.

(TNO) Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố 5 bị can về hành vi môi giới mại dâm.

Các bị can bị đề nghị truy tố trong đường dây mại dâm - Ảnh: CQĐTCác bị can bị đề nghị truy tố trong đường dây mại dâm - Ảnh: CQĐT
Các bị can bị đề nguy truy tố gồm: Lê Bảo Lộc (40 tuổi, ngụ Q.5, hành nghề đạo diễn sân khấu), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, tạm trú Q.5, ca sĩ tự do), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, tạm trú Q.5, tiếp thị rượu, cháu ruột của Lộc), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi, ngụ Q.3, sinh viên), Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, ngụ Q.3, sinh viên) 
Theo kết luận điều tra, do quen biết từ trước, ngày 6.4.2015, ông T.A.D gọi điện thoại cho Hiền hẹn chiều ngày 7.4 đến khách sạn K.L ở khu dân cư Trung Sơn (H.Bình Chánh) mua bán dâm với giá 1.000 USD/lần. Đồng thời, ông D. yêu cầu Hiền tìm thêm một “đào” nữa bán dâm cho bạn của ông D.
Nhận lời, Hiền liên lạc với Đào nhưng do Đào có bạn trai nên không đi bán dâm mà giới thiệu Hjuly Nie đi bán với giá 300 USD (thực tế giá bán dâm 1.000 USD/lần); trong đó Hiền cắt bớt 500 USD và Đào hưởng 200 USD.
Đúng hẹn khoảng 17 giờ ngày 7.4, Hiền và Hjuly đang bán dâm cho khách tại khách sạn nói trên tại phòng 501, 401 thì bị trinh sát của Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM ập vào bắt quả tang.
Ở một diễn biến khác, ngày 5.4, ông N.V.T liên lạc với Yến thông báo chuẩn bị lên TP.HCM công tác hẹn chiều 7.4 đến khách sạn nói trên “hành lạc” với giá 1.000 USD. Theo “đơn đặt hàng”, Yến rủ Ngọc Út đến bán dâm với giá 600 USD, Yến lấy tiền môi giới 400 USD thì bị trinh sát Đội 5 (PC45) bắt quả tang.
Chưa hết, chiều 7.4, Trân cùng Phạm Phan Hoàng Vân đến khách sạn U.M trên đường Trần Đình Xu (Q.1) bán dâm với giá 1.000 USD/lần, trong đó Trân cắt xén 200 USD của Vân.
Tại trụ sở công an, Hjuly Nie khai nhận trước đây, Đào và một “tú ông” H.T.T mối giới cho Hjuly đi bán dâm 2 lần nhưng Đào không lấy tiền môi giới. Trước đây 1 tháng, Yến và Ngọc Út đã từng bán dâm cho ông T. và bạn của ông T. tại khách sạn K.L (H.Bình Chánh). Phi vụ này, Yến cũng “cắt” 500 USD của Ngọc Út.
Đầu năm 2015, Trân từng giới thiệu cho Thùy Dương (không rõ lai lịch) đi bán dâm cho khách quen với giá 1.000 USD, sau đó Thùy Dương chuyển khoản cho Trân 250 USD tiền công môi giới.
Qua điều tra, cơ quan công an xác định Lộc hành nghề đào tạo người mẫu và diễn viên điện ảnh nên quen biết nhiều diễn viên, người mẫu trong các cuộc thi sắc đẹp. Từ mối quan hệ này, Lộc gợi ý các người đẹp đi bán dâm kiếm tiền tiêu xài.
Theo quy trình, khách mua dâm khi có nhu cầu gọi cho Lộc thì Lộc cho số ĐT của người đẹp để 2 bên thương lượng giá cả, chọn địa điểm làm “bãi đáp”. Giá mua dâm lệ thuộc vào "người mẫu, diễn viên đẹp", bốc lửa…với giá dao động từ 500 – 1.000 USD, trong đó Lộc hưởng lợi 200 USD.
Từ năm 2013 - 2014, Lộc đã môi giới cho Yến, Trân đi bán dâm nhiều lần tại các khách sạn ở Q.1, Q.3. “Đây là vụ án “môi giới mại dâm” do Lộc và đồng bọn tổ chức. Lợi dụng sự quen biết trong quá trình đào tạo người mẫu và đạo diễn sân khấu, Lộc lôi kéo nhiều người đẹp đi bán dâm, thu lợi từ tiền môi giới.
Sau khi được Lộc giới thiệu đi bán dâm, các cô gái này tiếp tục giới thiệu và môi giới cho các đối tượng khác tham gia đường dây bán dâm nhằm thu lợi bất chính”, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.