Suốt 19 năm xây dựng và phát triển, Fiditour đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước, của ngành du lịch Việt Nam. Nhìn lại, Fiditour đã đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ, lượng khách phục vụ trong lĩnh vực lữ hành, lưu trú, dịch vụ gia tăng đều đặn hằng năm. Năm 2002 doanh thu của công ty là 71,9 tỉ đồng, năm 2006 tăng lên 185,7 tỉ đồng, năm 2007 đạt 245 tỉ đồng tăng 32% so với năm 2006. Lợi nhuận trước thuế năm 2002: 2 tỉ đồng, năm 2005: 6,7 tỉ đồng, năm 2006: 7,9 tỉ đồng. Hoạt động kinh doanh luôn chú trọng phát triển các thị trường mới, sản phẩm mới, tạo được thương hiệu trên thị trường, góp phần xây dựng ngành du lịch thêm vững mạnh. Bên cạnh đó, Fiditour cũng chăm lo đến đời sống nhân viên tạo nên sự gắn bó của nhân viên với công ty.
Với những nỗ lực đó mà liên tục 7 năm liền, Fiditour được bình bầu là một trong những doanh nghiệp kinh doanh lữ hành hàng đầu của Việt Nam (topten) do Tổng cục Du lịch bình chọn, thương hiệu Việt yêu thích, thương hiệu Vàng do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. Fiditour cũng là thành viên chính thức của các Hiệp hội Du lịch quốc tế PATA, ASTA, JATA và Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch TP.HCM.
L.N
Bình luận (0)