Gần 20 người ngang nhiên vào nhà truy sát vì chuyện tiền bạc

20/01/2016 21:17 GMT+7

Chiều 20.1, ông Lê Bình Nguyên, Phó Bí thư Huyện ủy, H. Thới Bình (Cà Mau) xác nhận với Thanh Niên có chuyện gần 20 người xông vào nhà Cao Văn Hiếu (28 tuổi) chém bị thương 4 người.

Chiều 20.1, ông Lê Bình Nguyên, Phó Bí thư Huyện ủy, H. Thới Bình (Cà Mau) xác nhận với Thanh Niên có chuyện gần 20 người xông vào nhà Cao Văn Hiếu (28 tuổi) chém bị thương 4 người. 

Anh Cao Văn Y bị chém trúng đầu phải khâu nhiều mũiAnh Cao Văn Y bị chém trúng đầu phải khâu nhiều mũi
Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 16 giờ ngày 19.1, tại nhà của Hiếu ở ấp 1, xã Thới Bình, H. Thới Bình. 
Theo ông Nguyên, khoảng thời gian trên người tên Giản, người tên Nhanh cùng nhóm người đến nhà anh Hiếu đòi tiền. Hai bên đang đôi co về khoản tiền thiếu thì nhóm người của Giản xông vào đánh anh Hiếu và ông Cao Văn Đức (66 tuổi, cha anh Hiếu).
Hai người anh của Hiếu là Cao Văn Ly (31 tuổi), Cao Văn Y (29 tuổi) đang nhậu ở nhà người bà con ở gần đó hay chuyện chạy về cũng bị nhóm người của Giản đánh bị thương.
Sau đó, thấy tình hình nguy cấp người dân chứng kiên hô hoán là công an đến để giải vây cho gia đình ông Đức, thì nhóm người này bỏ chạy để lại hiện trường 7 xe máy.
Một người dân chứng kiến thuật lại: “Đến giờ tôi còn hoảng sợ, sống 50 tuổi đầu chưa lần nào tôi chứng kiến nhóm người hung hăng xông vào nhà truy sát đến vậy. Mấy đứa nhỏ trong xóm chứng kiến, sợ quá có đứa bệnh luôn. Người dân chúng tôi quá lo lắng, ban ngày ban mặt mà họ kéo nhau xông vào nhà người khác đánh nhau như chốn không người. Nếu không xử răn đe, tôi lo sợ chuyện tương tự lập lại”.
Chị Văn Thị Kiều (25 tuổi) vợ anh Hiếu chưa hết bàng hoàng kể: “Tôi đang cho con bú trong buồng (chị Kiều mới sinh con nhỏ được 27 ngày –NV) thì nghe bên ngoài um sùm, chạy ra xem thì, thấy khoảng 20 người cầm cây, có cây giống cây dao xông vào nhà chém loạn xạ”.
Tiếp xúc Thanh Niên tại Trung tâm Y tế H.Thới Bình, anh Cao Văn Hiếu kể: “Anh Giản nói là do anh Giản thiếu tiền anh Nhanh nên tôi phải trả để ảnh trả anh Nhanh. Tôi không chịu, vì tôi chỉ thiếu anh Giản. Đang nói qua nói lại, thì những người đi cùng với anh Giản xông vào đánh tôi, chém tôi bị thương ở đầu”.
Gia đình anh Hiếu có 4 người bị thương đều năm viện điều trị là anh Hiếu bị thương ở đầu; ông Cao Văn Đức (66 tuổi) bị thương ở bàn tay và chân; anh Cao Văn Ly, bị thương ở bàn tay; anh Cao Văn Y bị thương ở đầu.
Ông Trần Trung Kiên, Chủ tịch UBND xã Thới Bình thông tin rằng có nghe báo cáo là có vụ việc người tên Giản đến nhà người khác đòi tiền vì giao dịch tiền bạc gì đấy.
Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an H. Thới Bình cử người xuống hiện trường lập biên bản đồng thời đưa 7 chiếc xe máy đi.
Anh Hiếu với vết thương trên đầu
Ông Đức bị chém trúng bàn tay và chân
Căn nhà nơi 4 cha con ông Đức bi truy sát
Xe của nhóm người đòi nợ bỏ lại hiện trường - Ảnh chụp lại clip người dân cung cấp
Nghe có công an nhóm người tháo chạy ngã xe xuống mương - Ảnh chụp lại clip người dân cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.