Giả vờ mua hàng để cướp tài sản

Một thanh niên mặc áo đen đi vào cửa hàng giả vờ mua quần áo; trong lúc tính tiền, người này bất ngờ đấm liên tiếp vào người chị L. khiến nạn nhân bất tỉnh rồi dùng dây kẽm cột tay, chân chị L. và cướp tài sản.

Một thanh niên mặc áo đen đi vào cửa hàng giả vờ mua quần áo; trong lúc tính tiền, người này bất ngờ đấm liên tiếp vào người chị L. khiến nạn nhân bất tỉnh rồi dùng dây kẽm cột tay, chân chị L. và cướp tài sản.

Nghi phạm giả vờ mua hàng để cướp tài sảnNghi phạm giả vờ mua hàng để cướp tài sản
Ngày 14.2, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết đang truy bắt tên cướp tấn công chị N.T.T.L (23 tuổi, nhân viên một cửa hàng quần áo trên đường Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú) bất tỉnh để cướp tài sản.
Theo chị L., trưa 5.2, có một thanh niên mặc áo đen đi vào cửa hàng giả vờ mua quần áo. Trong lúc tính tiền, người này bất ngờ đấm liên tiếp vào người chị L. khiến nạn nhân bất tỉnh rồi dùng dây kẽm cột tay, chân chị L., cướp 1 dây chuyền vàng, nhẫn vàng, ĐTDĐ, đồng hồ, máy tính xách tay.
VIDEO: Tên cướp giả vờ mua hàng rối bất ngờ đánh nữ nhân viên để cướp tài sản
Theo chị T. (chủ cửa hàng quần áo), vào thời điểm trên, qua camera kết nối với điện thoại, chị phát hiện nên gọi điện thông báo cho hàng xóm và công an khu vực, nhưng khi mọi người chạy tới thì tên cướp đã tẩu thoát.
Trong một diễn biến khác, vào tối cùng ngày 14.2, Công an H.Củ Chi (TP.HCM) xác nhận vẫn chưa bắt được Huỳnh Cao Thắng (32 tuổi, ngụ Đồng Nai, tạm trú H.Củ Chi), nghi can cướp tiệm vàng Thanh Tuyền 2.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 11.2, ông Nguyễn Hồng Thanh (69 tuổi, chủ tiệm vàng) đang ngồi trông coi tiệm vàng Thanh Tuyền 2 (số 28, đường số 17, xã Tân Thông Hội, H.Củ Chi) thì có một thanh niên đi xe máy, đeo khẩu trang giả làm khách vào mua vàng.
Sau một lúc điều nghiên, thấy tiệm vắng người, tên này bất ngờ dùng búa đập bể tủ kính, gom nhiều nữ trang vàng đang trưng bày trong tủ rồi bỏ chạy. Ông Thanh hô hoán rồi đuổi theo và được người dân hỗ trợ đã vây bắt được tên cướp, thu giữ tang vật gồm nhiều nữ trang vàng (trị giá khoảng 320 triệu đồng).
Điều đáng nói, người dân đã để tên cướp vùng chạy thoát sau khi bị bắt. Qua hình ảnh camera gắn tại tiệm vàng, Công an H.Củ Chi xác định thủ phạm là Thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.