Giành thuyền tham quan danh thắng Tràng An, nhiều người ngã xuống sông

14/03/2015 19:21 GMT+7

(TNO) Tại Khu du lịch Tràng An (Ninh Bình), nhiều du khách nôn nóng tranh nhau xuống thuyền khiến thuyền bị lật nghiêng, hàng chục người đã ngã xuống sông.

(TNO) Ngày 14.3, hàng ngàn du khách đã đổ về Khu du lịch Tràng An (Ninh Bình) với mong muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú nơi đây. Nhiều du khách nôn nóng tranh nhau xuống thuyền khiến thuyền bị nghiêng, hàng chục người đã ngã xuống sông.
Đoàn người xếp hàng chờ xuống thuyền
Đoàn người xếp hàng chờ xuống thuyền
Theo ghi nhận của phóng viên Thanh Niên Online, từ đầu giờ sáng, hàng ngàn người đã xếp thành hàng dài chờ mua vé tham quan Khu du lịch Tràng An. Sau khi mua vé, họ phải tiếp tục xếp hàng và chờ khoảng 1 tiếng mới có thể qua được cửa soát vé. Tiếp đó, họ phải đợi thêm khoảng 1 tiếng nữa mới đến lượt lên thuyền.
Vì phải đợi quá lâu nên nhiều du khách không còn kiên nhẫn, khi có thuyền cập bến đã chen nhau nhảy xuống khiến thuyền bị chòng chành, nhiều chiếc trong số đó đã lật nghiêng khiến hàng chục người bị té xuống sông.
Du khách tranh nhau xuống thuyền
Nhiều du khách bị té xuống sông khi cố chen lấn để xuống thuyềnDu khách tranh nhau xuống thuyền và bị té vì xô đẩy
Chị Lục Thị Kim Thoa, một du khách đến từ Cao Bằng, chia sẻ: “Đoàn của tôi có 25 người nhưng bây giờ đã thất lạc mỗi người một nơi, gọi điện thì ồn ào chẳng nghe thấy gì. Nghe nói các hang động và phong cảnh nơi đây đẹp lắm, mình cũng muốn xuống thuyền tham quan cho biết, nhưng nhìn cảnh chen lấn, xô đẩy lại thấy sợ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.