Giết vợ dã man rồi nhắn tin cho mẹ thông báo

07/07/2016 18:23 GMT+7

Trưa 7.7 tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Thủ phạm giết vợ dã man rồi nhắn tin cho mẹ thông báo.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ 30. Một số nhân chứng có mặt đầu tiên tại hiện trường cho biết, khi mọi người nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ nhà số 11, đường Đồng Thiện, phường Kênh Dương và chạy đến thì thấy chị Trần Thị Hương (25 tuổi) chết gục trong vũng máu, hai cổ tay bị cứa sâu, người có nhiều vết đâm.
Trong khi đó Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi), chồng chị Hương ngồi thất thần bên con dao đầy máu. Bà Nguyễn Thị Hằng, mẹ Tùng nói bà nhận được tin nhắn của Tùng với nội dung: "Mẹ về đi, con giết vợ rồi". Khi bà Hằng về thì sự việc đã xảy ra. Trước đó Tùng ngồi chơi ở chỗ bà Hằng bán hàng, đến khoảng 11 giờ thì nói về nấu cơm cho vợ.
giet-vo-da-man
Đối tượng Tùng tại cơ quan công an Ảnh Lê Tân
Ngay sau khi sự việc xảy ra, các đơn vị chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận hành vi giết người. Đối tượng này đang bị giam giữ ở Công an phường Kênh Dương.
Tùng và chị Hương sống với  nhau được 3 năm và có một con trai. Chị Hương quê ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng, là công nhân giày da và đã có 1 đời chồng.
Tùng là lao động tự do, xăm trổ đầy mình, hay gây gổ với hàng xóm. Một người bạn của chị Hương cho biết, chị Hương kể sống với Tùng rất khổ nhưng không dám bỏ vì Tùng dọa sẽ giết. Có nguồn tin cho biết tùng có tiền sử sử dụng ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.