Gọi bạn nhậu 'xử' người sau va chạm giao thông, 1 người nguy kịch

20/04/2017 19:52 GMT+7

Chiều 20.4, tin từ Công an TP.Cà Mau cho biết đang triệu tập 3 người có liên quan để điều tra vụ 1 người bị đâm sau va chạm giao thông.

Theo điều tra ban đầu khoảng 1 giờ 40 phút ngày 20.4, Lê Văn Phước (39 tuổi, ngụ P.5, TP.Cà Mau) điều khiển xe máy về nhà sau khi nhậu với nhóm bạn.

Khi đến vòng xoay tượng đài Cà Mau (P.5, TPCà Mau), Phước xảy ra va chạm với xe ô tô mang BS của TP.HCM do tài xế Trần Trung Hậu (29 tuổi, quê Tây Ninh) điều khiển nên xảy ra cự cãi. Trên xe lúc này có chở bốn người, trong đó có ông Kim Deaho (37 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc).

Cãi nhau xong, Phước quay lại quán nhậu gọi 5 người bạn tìm nhóm người đi trên xe ô tô đánh trả thù. Khi phát hiện tài xế Trần Trung Hậu chạy xe vào một khách sạn ở P.7 thì nhóm của Phước lao vào đánh nhưng bị Dương Hoàng Khương (28 tuổi, đi trên xe ô tô) dùng cây đánh trả nên cả nhóm của Phước bỏ chạy.
Bỏ chạy được ít phút, nhóm của Phước quay lại dùng hung khí tiếp tục đuổi đánh nhóm người đi trên xe ô tô. Bị đánh bất ngờ, nhóm người đi trên xe ô tô lên xe bỏ để chạy, riêng ông Kim Deaho không kịp lên xe nên bị Lê Vinh Sang (20 tuổi) dùng kéo đâm nhiều nhát, gục tại chỗ.
Ông Kim Deaho được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu trong tình trạng bị đâm thủng màng phổi.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.