Hại chết em trai vì bị phát hiện trộm tiền của mẹ

24/05/2016 15:43 GMT+7

Khi bị em trai phát hiện trộm tiền của mẹ, chị gái 16 tuổi đã đánh đập làm cậu bé 10 tuổi rơi xuống đập nước tử vong.

Đó là Nguyễn Thị Thư (16 tuổi, phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương), còn nạn nhân là Nguyễn Văn H (10 tuổi), em cùng cha khác mẹ với Thư.
Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 22.5, người nhà cháu H đã đến trình báo với ông Trịnh Đình Hợi, Trưởng khu Bến Tắm, phường Hoàng Tân việc cháu H bị mất tích. Sau đó ông Hợi đã báo lên lãnh đạo phường Hoàng Tân để tổ chức tìm kiếm.
Đến chiều ngày 23.5, cơ quan chức năng đã tháo nước đập để tìm kiếm và phát hiện thi thể cháu H. ở đây. Nghi ngờ Thư có liên quan, vì hôm xảy ra sự việc, chỉ có Thư và H ở nhà, lãnh đạo phường Hoàng Tân đã báo Công an Thị xã Chí Linh, Công an tỉnh Hải Dương xuống điều tra.
Tại cơ quan Công an, Thư thừa nhận đã lấy trộm tiền của mẹ và bị H phát hiện. Thư sợ H mách mẹ nên đã cầm kéo và gạch đâm, đánh em, khiến H rơi xuống đập nước tử vong. Đáng chú ý là khi thấy em trai rơi xuống đập nước và chìm, Thư quá sợ hãi nên sau đó đã không dám nói với ai.
Được biết, Thư và nạn nhân là chị em cùng cha khác mẹ. Cô gái này đang đi làm ở Bắc Ninh, thời gian này Thư về nhà chơi rồi gây ra vụ thảm kịch trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.