Hai nữ sinh lớp 7 'mất tích', nhiều lần kêu cứu

22/03/2017 19:35 GMT+7

Chiều 22.3, Công an TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra, làm rõ vụ “mất tích” của hai nữ sinh lớp 7 theo đơn trình báo gia đình hai em.

Hai nữ sinh lớp 7 trong vụ việc nói trên là Đoàn Thảo Trâm và Nguyễn Vũ Xuân Hằng (cùng 14 tuổi; ngụ xã Ninh Sim, TX.Ninh Hòa).

Bà Phạm Thị Bích Phượng (mẹ em Trâm) kể: “Khoảng 9 giờ ngày 21.3, Trâm có gọi điện cho tôi, giọng hốt hoảng nói: “Mẹ ơi, cứu con với". Tôi hỏi con bị làm sao ?, cháu nói “Con bị bắt cóc”. Tôi hỏi tiếp: “Con đang ở đâu?”. Cháu nói: “Con không biết”. Sau đó điện thoại cháu tắt, tôi liên lạc với cháu không được nữa”.

Còn ông Nguyễn Xuân Ngọc (bố em Hằng) nói: “Hai cháu Trâm và Hằng chơi rất thân với nhau, đi học hay đi chơi cũng đi cùng nhau. Khi nghe tin hai cháu “mất tích”, gia đình cũng tìm mọi cách để liên lạc với con gái nhưng không được. Có người dân nói sáng 21.3 thấy hai cháu đi chung trên xe máy, nhưng từ đó đến giờ không thấy nữa”. 

Đoạn tin nhắn Hằng nhắn cho em họ "cầu cứu" Ảnh: Nguyễn Chung chụp lại màn hình

Theo gia đình hai em, trước khi “mất tích”, hai em không có mâu thuẫn gì với người thân trong gia đình, cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Người nhà em Hằng còn cho biết thêm, trưa 22.3, Hằng có nhắn tin trên Facebook cho em họ tên Ngân là: “Cứu chị Ngân ơi”. Khi em Ngân hỏi: “Chị ở đâu?” thì Hằng nói “Không biết”. Hằng còn nhắn cho một người chị họ, với nội dung: “Chị ơi cứu em”. Người chị lo các em ham chơi và “khuyên” nếu lỡ bỏ đi chơi thì nên trở về vì ba mẹ rất lo lắng, hoang mang, nhưng em Hằng nhắn lại: “Cứu em, em muốn về với mẹ”. Khi người thân gọi cho Hằng nhưng không liên lạc được nên hỏi sao không gọi điện về nhà, thì Hằng nhắn: “Không gọi được”, rồi không liên lạc được nữa. 

Hằng (ngoài cùng bên trái) Ảnh: gia đình cung cấp
Trâm (ngoài cùng bên phải) Ảnh: gia đình cung cấp

Công an xã Ninh Sim cho biết ngay sau khi nhận được thông tin từ gia đình hai em nói trên, công an địa phương đã lập tức xác minh, cùng gia đình tìm kiếm hai em; đồng thời báo cáo lên công an thị xã, nhưng đến nay cũng chưa có tin tức gì.

Công an xã cũng xác định ngày 21.3, hai em Trâm và Hằng không đến trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.