Hai tên trộm két sắt táo tợn

16/12/2015 19:11 GMT+7

Chiều 16.12, Công an P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đã bắt được hai nghi can trộm két sắt táo tợn trên địa bàn.

Chiều 16.12, Công an P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đã bắt được hai nghi can trộm két sắt táo tợn trên địa bàn. 

Quang (trái) và Thức tại Cơ quan điều tra  - Ảnh: Lê LâmQuang (trái) và Thức tại Cơ quan điều tra - Ảnh: Lê Lâm
Đó là La Văn Quang (21 tuổi) và Nguyễn Trí Thức (19 tuổi, cùng ngụ P.Trảng Dài).
Trước đó, theo trình báo của bà Hà Thị Hòa (53 tuổi, ngụ tổ 4, KP5, P.Trảng Dài), vào khoảng 2 giờ 30 phút ngày 8.12, bà đang nằm ngủ với mẹ ở trong phòng thì phát hiện có một đối tượng lẻn vào phòng bà bình tĩnh lục lọi đồ đạc trộm tài sản.
Mặc dù đang thức nhưng bà Hòa chọn cách nằm im giả vờ ngủ chứ không dám la vì sợ nguy hiểm đến tín mạng. Thời điểm đó trong nhà bà Hòa còn có một người con gái của bà đang ngủ trên lầu.
Sau khi trộm được két sắt, hai đối tượng đã khiêng ra bãi đất trống cách hiện trường khoảng 500 rồi đục phá lấy đi toàn bộ tài sản bên trong - Ảnh: Lê LâmSau khi trộm được két sắt, hai đối tượng đã khiêng ra bãi đất trống cách hiện trường khoảng 500m rồi đục phá lấy đi toàn bộ tài sản bên trong - Ảnh: Lê Lâm
Khoảng 30 phút sau, thấy trong nhà đã yên tĩnh, bà Hòa đoán tên trộm đã đi khỏi nhưng để cho chắc ăn bà nằm đợi thêm khoảng 20 phút nữa mới dám dậy kiểm tra và báo công an.  
Theo đó tài sản của bà Hòa bị trộm gồm một két sắt bên trong chứa nhiều vòng, lắc, dây chuyền bằng vàng cùng một số lượng lớn USD...
Theo quan sát của bà Hòa, đối tượng tướng cao to, đội nón kết. 
Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an P.Trảng Dài đã xuống hiện trường điều tra lập hồ sơ báo cáo lên Công an TP.Biên Hòa, song song đó tung lực lượng truy tìm đối tượng.
Két sắt được đưa về phường  - Ảnh: Lê LâmKét sắt được đưa về công an phường  - Ảnh: Lê Lâm
Đến sáng 16.12, Công an P.Trảng Dài đã bất ngờ ập vào phòng trọ của Quang (tổ 13, KP4, P.Trảng Dài) tìm thấy tại đây nhiều tài sản của bà Hòa bị mất cắp, cùng với một con dao tự chế và hai côn nhị khúc.
Lực lượng công an lập tức mời Quang về trụ sở làm việc và Quang đã khai nhận vụ việc. 
Từ lời khai của Quang, ngay sau đó,  Thức cũng bị bắt giữ; két sắt bị mất cắp của bà Hoa cũng được công an tìm thấy. 
Tang vật vụ án cùng một số hung khi thu được tại phòng trọ của Quang  - Ảnh: Lê LâmTang vật vụ án cùng một số hung khi thu được tại phòng trọ của Quang  - Ảnh: Lê Lâm
Trước đó do đối tượng khai vứt két sắt xuống suối Săn Máu, một công an viên đã lội xuống tìm kiếm  - Ảnh: Lê LâmTrước đó do đối tượng khai vứt két sắt xuống suối Săn Máu, một công an viên đã lội xuống tìm kiếm  - Ảnh: Lê Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.