Hai vợ chồng bị sát hại dã man bên đầm tôm

19/12/2015 12:27 GMT+7

Thi thể ông Kính nằm bên giếng nước với 4 vết đâm, còn thi thể bà Loan có đến 13 vết đâm trên khắp người và nằm bên trong chòi canh tôm.

Thi thể ông Kính nằm bên giếng nước với 4 vết đâm, còn thi thể bà Loan có đến 13 vết đâm trên khắp người và nằm bên trong chòi canh tôm.

Ảnh minh họa: ShutterstockẢnh minh họa: Shutterstock
Ngày 19.12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại một đầm tôm ở H.Nhơn Trạch (Đồng Nai), nạn nhân là hai vợ chồng, tử vong với nhiều vết đâm trên người.
Theo điều tra ban đầu, anh Nguyễn Văn Hoàng (23 tuổi, ngụ xã Phước Tỉnh, H.Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) là chủ đầm tôm thuê lại của ông Lê Văn Thanh tại ấp Bà Bông, xã Phước An (H.Nhơn Trạch). 
Vào khoảng 20 giờ ngày 15.12, Hoàng đi công việc từ TP.HCM về tới đầm tôm thì phát hiện ba mẹ ruột là ông Nguyễn Văn Kính (54 tuổi) và bà Nguyễn Thị Loan (52 tuổi) đã chết, trên người có nhiều vết đâm.
Tuy nhiên, Hoàng đã không báo liền cho cơ quan chức năng mà tự ý đưa thi thể ba mẹ về quê lo mai tang, đến 16 giờ 30 phút ngày hôm sau (16.12) mới trình báo công an. Hoàng cho biết ba mẹ lên thăm mình vài ngày trước đó và giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn.
Khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy trên người ông Kính có 4 vết dâm bằng dao, còn bà Loan có đến 13 nhát dao trên khắp người. Khi chết, thi thể ông Kính nằm bên giếng nước cách chòi tôm khoảng 10m, còn thi thể bà Loan nằm ở bên trong chòi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.