Hàng chục côn đồ truy sát 4 người ở trung tâm TP.HCM

Nhóm côn đồ đuổi theo nạn nhân dùng ghế sắt, hung khí truy sát

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 ngày 7.7, trong lúc 4 người nam đang ngồi uống cà phê trên tầng 1 của quán EFFOC  (đường Hàm Nghi, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM) thì bất ngờ có hàng chục côn đồ đi trên nhiều xe máy, xông vào quán kéo những người này ra ngoài đánh tới tấp.
Bốn người này hoảng sợ bỏ chạy vào lại bên trong thì bị nhóm côn đồ đuổi theo dùng ghế sắt, hung khí truy sát; trong đó có 2 người bị đánh trọng thương được đưa vào Bệnh viện đa khoa Sài Gòn cấp cứu.
Sau khi gây án, nhóm này lên xe tẩu thoát. Theo Công an Q.1, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn trong việc mua bán giày trên mạng nên nhóm côn đồ theo dõi và tìm đánh 4 người này để dằn mặt. Hiện Công an Q.1 đang lấy lời khai hai nạn nhân, điều tra làm rõ vụ việc.
* Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an H.Hóc Môn cũng đang xác minh truy bắt nhóm người cầm mã tấu xông vào quán cà phê nằm trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (xã Bà Điểm) truy sát anh Phan Thanh Trung (24 tuổi - chủ quán). Theo anh Trung, chiều 6.7, sau khi cãi nhau to tiếng qua điện thoại với một người tên Thoại, thì có nhóm 4 người cầm mã tấu xông thẳng vào quán cà phê nói trên truy sát, làm anh Trung bị thương nặng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.