Hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập xem… thùng carton đựng quách rỗng

09/12/2014 17:30 GMT+7

(TNO) Chiều 9.12, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết sau khi kiểm tra thùng carton trên đường Đặng Tất (TP.Nha Trang), lực lượng chức năng xác định bên trong thùng giấy chỉ có một quách nhỏ, rỗng. Trước đó, hàng trăm người hiếu kỳ đã tụ tập xem thùng carton này, khi có những lời đồn cho rằng thùng... có bom.

Hàng trăm người hiếu kỳ xem…thùng carton đựng quách rỗng  
Lực lượng chức năng đưa thùng giấy khỏi hiện trường

Trước đó, từ khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập ở đoạn đường nêu trên, gây ách tắc giao thông. Lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, nhưng người dân vẫn tụ tập rất đông.

Một số người dân cho biết khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, có người đi ô tô đến đoạn đường trên, sau đó đặt chiếc thùng này xuống ven đường, rồi bỏ đi. Chiếc thùng carton có kích thước dài khoảng 1 m, cao 60 cm.

Thấy có biểu hiện bất thường, nhiều người đã lại gần thùng carton, nhưng không ai dám mở thùng. Có người còn đồn đoán bên trong chứa quan tài hoặc bom mìn… khiến người dân tập trung ngày càng đông.

Đến 10 giờ 30, lực lượng chức năng đã đưa chiếc thùng carton nói trên rời khỏi hiện trường để kiểm tra, làm rõ vụ việc. Lúc này, hàng trăm người hiếu kỳ mới giải tán, giao thông trên tuyến đường này mới hết ách tắc.

Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ cho biết sau khi kiểm tra, Công an TP.Nha Trang xác định bên trong thùng giấy chỉ có một quách nhỏ, do một người dân địa phương trước đó mua để đi bốc hài cốt, nhưng do không cần sử dụng nên khi ngang qua đường Đặng Tất đã bỏ lại, nghĩ rằng công nhân dọn vệ sinh khi quét rác sẽ dọn luôn.

Tin, ảnh: Nguyễn Chung

>> Hàng trăm người dân hiếu kỳ xem CSGT xử lý mô tô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.