Hé lộ nguyên nhân xe khách tông nhau bốc cháy, thi thể nạn nhân không nguyên vẹn

27/05/2016 17:34 GMT+7

Chiều 27.5, đại tá Trần Văn Mười - Trưởng Công an H.Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết đã có báo cáo tiến độ điều tra vụ tai nạn khiến 13 người chết hôm 22.5 ở Bình Thuận.

“Dù chưa có kết luận chính thức, nhưng sơ bộ điều tra, Công an đã làm rõ nguyên nhân. Theo đó, do xe biển số 38N-5577 đã lấn trái để vượt chiếc xe tải biển số 86C-053.88, rồi đâm thẳng vào xe Phương Trang đang lưu thông ngược chiều từ Quảng Ngãi vào. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn đau lòng này”, đại tá Mười nói.
Theo đại tá Mười, đầu tuần tới Cơ quan CSĐT sẽ triệu tập các chủ xe liên quan để tiếp tục mở rộng điều tra. Cho đến nay Cơ quan CSĐT vẫn chưa khởi tố vụ án tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.
Theo Sở Y tế Bình Thuận, cho đến chiều qua, còn 8 nạn nhân vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận. Riêng ở TP.HCM còn 7 nạn nhân bị thương nặng đang điều trị tại các Bệnh viện Chợ Rẫy (4 người), Chấn thương chỉnh hình, Răng hàm mặt và Bệnh viện 175 (mỗi bệnh viện 1 người).
Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam Đặng Hồng Sỹ, cho biết các doanh nghiệp tại địa phương đã đóng góp được 130 triệu đồng. Ngay đầu tuần tới, huyện sẽ hỗ trợ cho gia đình 13 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn này.
Trước đó, lúc 4 giờ sáng ngày 22.5, tại QL1 thuộc H.Hàm Thuận Nam, vụ tai nạn giữa 2 xe khách giường nằm và một xe tải đã khiến 13 người chết, 39 người bị thương. Hai xe giường nằm và đầu xe tải cháy rụi. Các nạn nhân bị chết cháy không còn nguyên vẹn thi thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.