'Hiệp sĩ đường phố' tóm 2 tên cướp điện thoại của cô gái

16/02/2016 21:23 GMT+7

Thấy cô gái cầm điện thoại đứng trên vỉa hè hai thanh niên liền áp sát giật điện thoại bỏ chạy.

Thấy cô gái cầm điện thoại đứng trên vỉa hè hai thanh niên liền áp sát giật điện thoại bỏ chạy.

Tú tại cơ quan điều tra - Ảnh: Nhóm “hiệp sĩ” cung cấpTú tại cơ quan điều tra - Ảnh: Nhóm “hiệp sĩ” cung cấp
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ hôm nay, 16.2, chị Đẩu (khoảng 25 tuổi) đang cầm điện thoại đứng trên vỉa hè đường Lê Quang Định (thuộc phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì bất ngờ có một thanh niên điều khiển xe máy biển số 59S2 – 371.57 từ phía sau áp sát, để tên ngồi phía sau giật mất điện thoại rồi bỏ chạy.
Sơn tại cơ quan điều tra - Ảnh: Nhóm "hiệp sĩ" cung cấp Sơn tại cơ quan điều tra - Ảnh: Nhóm "hiệp sĩ" cung cấp
Ngay lập tức, nhóm “hiệp sĩ đường phố” có mặt gần đó liền truy đuổi. Đến trước số nhà 49A thì nhóm “hiệp sĩ đường phố” đuổi kịp và bắt gọn 2 tên giật điện thoại, bàn giao cho công an phường 14 xử lý.
“Chúng tôi thấy hai tên này không đội mũ bảo hiểm và đảo đi đảo lại 2 – 3 vòng ở khu vực này nên âm thầm bám theo. May mà bắt được để trao trả tài sản lại cho bị hại”, “hiệp sĩ đường phố” Lâm Hiếu Long nói.
Tang vật thu giữ và bộ đoản cơ quan chức năng tìm thấy trong người Sơn - Ảnh: Nhóm "hiệp sĩ" cung cấp Tang vật thu giữ và bộ đoản cơ quan chức năng tìm thấy trong người Sơn - Ảnh: Nhóm "hiệp sĩ" cung cấp
Tại cơ quan điều tra, người cầm lái khai tên Nguyễn Ngọc Thanh Sơn (25 tuổi), còn đối tượng ngồi sau tên Trần Bá Tú (18 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM). Qua xác minh ban đầu, Tú từng có tiền án về tội cướp giật, còn Sơn nghiện ma túy.
Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện trong người của Sơn có giấu một bộ đoản chuyên dùng để phá cổ xe. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.