Hoa hậu quý bà kêu oan, tòa công bố lời khai nhân chứng

22/07/2016 10:49 GMT+7

Sáng 22.7, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử sơ thẩm đối với Hoa hậu quý bà thành đạt Trương Thị Tuyết Nga bị cáo buộc tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, theo diễn biến phiên tòa sáng 21.7, bà Nga kêu oan.
Tuy nhiên, sáng nay, chủ tọa phiên tòa là Phó chánh tòa Hình sự, thẩm phán Vũ Phi Long yêu cầu thư ký công bố bút lục trong hồ sơ vụ án - lời khai của một nhân chứng tên T.
Ông T. khai trong quan hệ làm ăn nên quen biết bà Nga, được bà Nga giới thiệu có dự án 30.000 m2 bán, đồng thời nhờ ông T. giới thiệu người mua dự án.
Sau đó, ông T. đã giới thiệu bà Linh cho bà Nga. Tuy nhiên, sau này ông T. biết bà Nga không có dự án bán, cảm thấy có lỗi với bà Linh nên nhiều lần đề nghị bà Nga trả tiền nhưng bà Nga vẫn không trả.
Sau đó, thư ký tòa cũng công bố lời khai của kế toán.
Tham gia phần xét hỏi, luật sư (LS) Bùi Quang Nghiêm (Đoàn LS TP.HCM, bào chữa cho bị cáo Nga) đề cập đến việc quá trình điều tra, có lần nào bị cáo viết lời khai có LS tham gia vào gặp bị cáo bàn chuyện chạy án không?. Bà Nga khai chưa có khi nào bị cáo khai như vậy, sở dĩ có lời khai đó là do bị điều tra viên ép khai.
Tại tòa, người bị hại là ông Mười cũng khai, lô đất 2.909 m2 ông mua của bà Nga giá thực tế là gần 35 tỉ đồng nhưng hợp đồng ghi hơn 1,4 tỉ đồng nhằm giảm thuế. Theo ông Mười, ông làm theo ý kiến của bà Nga.
>>> TIẾP TỤC CẬP NHẬT
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.