Hơn 100 cảnh sát truy tìm phạm nhân xin đi vệ sinh rồi trốn trại

12/12/2015 08:59 GMT+7

Sau gần 9 giờ truy bắt gắt gao, tối 11.12, công an đã bắt được phạm nhân Tăng Công Sơn khi đang lẩn trốn tại Hà Nội.

Sau gần 9 giờ truy bắt gắt gao, tối 11.12, công an đã bắt được phạm nhân Tăng Công Sơn khi đang lẩn trốn tại Hà Nội.

Phiếu thông tin phạm nhân Tăng Công Sơn - Ảnh: Hải TầnPhiếu thông tin phạm nhân Tăng Công Sơn - Ảnh: Hải Tần

Tối 11.12, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Đỗ Quang Thảo, Giám thị Trại giam Thanh Phong (Bộ Công an) cho biết, lực lượng công an đã bắt giữ được phạm nhân Tăng Công Sơn (21 tuổi, ngụ tại xã Tân Tiến, thành phố Bắc Giang) vào lúc 18 giờ 45 cùng ngày, khi phạm nhân này đang lẩn trốn tại Hà Nội.

pham-nhan-tron-trai

Công an bủa vây, truy bắt phạm nhân nhân trốn trại

Như Thanh Niên đã thông tin, phạm nhân Tăng Công Sơn bị bắt giam về tội “cướp giật tài sản” tại khu vực phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang và đã bị Tòa án nhân dân thành phố Bắc Giang tuyên phạt mức án 5 năm tù giam; thời gian thụ án từ ngày 2.2.2015, tại Phân trại số 4 (thuộc Trại giam Thanh Phong - Bộ Công an) đóng trên địa bàn xã Đông Hưng, thành phố Thanh Hóa.

Vào khoảng 10 giờ sáng 11.12, khi đang lao động cải tạo tại khu vực công trường khai thác đá ở bên ngoài phân trại, Sơn đã xin phép cán bộ quản giáo cho đi vệ sinh rồi lợi dụng sơ hở, rời khỏi công trường trốn vào một lùm cây ven đường. Khi bị người dân tìm cách báo tin cho các cán bộ quản giáo thì Sơn đã nhanh chóng di chuyển, trốn khỏi đại bàn xã Đông Hưng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Phân trại số 4 Trại giam Thanh Phong đã phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa, huy động hơn 100 cảnh sát phong tỏa các con đường ra vào xã Đông Hưng, tổ chức truy bắt Sơn. Bên cạnh đó, lực lượng công an cũng đã cử các mũi trinh sát ra Bắc Giang và Hà Nội để “đón lõng” kẻ trốn trại. Sau gần 9 giờ truy bắt gắt gao, lực lượng công an đã tóm gọn được Sơn khi phạm nhân này đang lẩn trốn ở Hà Nội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.