Hơn 30 công nhân nhà máy may bị ngất trong giờ làm

22/01/2017 07:30 GMT+7

Hơn 30 công nhân nhà máy may của Công ty TNHH Dream F Thanh Hóa (đóng tại xã Minh Khôi, H.Nông Cống, Thanh Hóa) đang làm việc thì có biểu hiện chóng mặt, ngất xỉu trong giờ làm việc.

Chiều 21.1, ông Bùi Xuân Tuấn, Chủ tịch UBND xã Minh Khôi, H.Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết đầu giờ chiều cùng ngày, một nhóm khoảng hơn 30 công nhân nhà máy may của Công ty TNHH Dream F Thanh Hóa (đóng tại xã Minh Khôi, H.Nông Cống) đang làm việc thì có biểu hiện chóng mặt, ngất xỉu trong giờ làm việc. Ngay lập tức, công ty đã thuê 5 xe taxi chở số công nhân trên đến Bệnh viện đa khoa H.Nông Cống cấp cứu. Đến 16 giờ cùng ngày, còn 12 công nhân tiếp tục điều trị, số còn lại đã ổn định sức khỏe và được xuất viện.
Cũng theo ông Tuấn, các công nhân không có biểu hiện nôn mửa, đi ngoài hay đau bụng. Có khả năng các công nhân bị thiếu ô xy khi làm việc trong xưởng sản xuất. Chiều cùng ngày, Trung tâm y tế dự phòng H.Nông Cống đã lấy các mẫu thức ăn, ghi nhận điều kiện tại nơi sản xuất để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, nhà máy may của Công ty TNHH Dream F Thanh Hóa mới đưa vào hoạt động cách đây 1 tháng và có khoảng 200 công nhân đang làm việc. Hiện tại nhà máy này vẫn chưa có tổ chức công đoàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.