Hơn 725 triệu đồng của ngân hàng bị cướp chỉ sau 17 giây

08/12/2016 06:14 GMT+7

Ngày 7.12, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vẫn nỗ lực điều tra, truy lùng nghi can tấn công Phòng giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển VN (BIDV) Thành Nội, ở số 29 Mai Thúc Loan, TP.Huế.

 Một vị lãnh đạo Công an tỉnh cho hay số tiền bị cướp tại Phòng giao dịch BIDV Thành Nội là hơn 725 triệu đồng. Tên cướp là nam giới cao khoảng 1,7 m, lúc thực hiện vụ cướp mặc áo khoác da màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang và thực hiện hành vi cướp tiền chỉ trong khoảng 17 giây. Cơ quan công an cũng đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để nhận dạng nghi can.

Cùng ngày, trao đổi với Thanh Niên, ông Hồ Mộng Thanh, Giám đốc BIDV chi nhánh tại Thừa Thiên-Huế, cho hay tên cướp đã nã nhiều phát súng ngay sau khi vào bên trong Phòng giao dịch Thành Nội. Vào thời điểm này, phòng giao dịch có một số nhân viên nữ và hai nam bảo vệ. Tuy nhiên, thấy nghi can nổ súng các nhân viên và bảo vệ hầu như không thể kháng cự, đành để nghi can lấy tiền tẩu thoát.
Trả lời câu hỏi các ngân hàng thường đóng cửa để tiến hành kiểm kê, nhưng Phòng giao dịch Thành Nội lại không đóng cửa và để xảy ra vụ cướp, ông Thanh nói rằng, vào thời điểm đó việc giao dịch bằng tiền mặt thì ngưng, nhưng vẫn tiếp nhận khách hàng chuyển khoản nên khi tên cướp đi vào, nhân viên và bảo vệ tưởng là khách đến giao dịch, hoàn toàn bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.