Hỗn chiến, đánh nhau 'tưng bừng' trong đường hầm sông Sài Gòn

27/12/2015 17:34 GMT+7

Hai nhóm thanh niên cúp đầu xe, lao vào ẩu đả nhau trong đường hầm sông Sài Gòn khiến giao thông qua đây ùn ứ.

Hai nhóm thanh niên cúp đầu xe, lao vào ẩu đả nhau trong đường hầm sông Sài Gòn khiến giao thông qua đây ùn ứ.

Chiều 27.12, Ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm quản lý điều hành đường hầm sông Sài Gòn (thuộc Sở GTVT TP.HCM) xác nhận có vụ việc trên.
VIDEO: Cảnh hỗn chiến đánh nhau trong đường hầm sông Sài Gòn
Theo ông Trung, vào lúc 21 giờ 27 ngày 24.12 camera trong đường hầm ghi lại cảnh hai nhóm thanh niên cúp đầu xe và lao vào ẩu đả nhau trong làn đường dành cho xe máy hướng từ Q.2 về Q.1. Sự việc xảy ra trong vòng 5 phút khiến giao thông qua đây ùn ứ. 
 
Cảnh xe máy lao vào nhau và nằm la liệt trong đường hầm sông Sài Gòn
Các thanh niên lao vào nhau
Hai nhóm người ẩu đả trong hầm Sài Gòn - Ảnh: Cắt từ lip
Ngay khi sự việc vừa mới bắt đầu, qua camera các nhân viên của Trung tâm quản lý đường hầm đã phát hiện vụ việc và phối hợp với các chiến sĩ thuộc Đội CSGT Bến Thành có mặt để ngăn chặn kịp thời. Sau đó, hai nhóm thanh niên bỏ đi ra khỏi hầm.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 36 giây ghi lại cảnh nhóm thanh niên khoảng 10 người lao vào ẩu đả nhau trong làng xe máy dưới đường hầm vượt sông Sài Gòn, cạnh đó là nhiều xe máy ngã ra đường. 
Lực lương chức năng có mặt ngăn cản kịp thời - Ảnh: Cắt từ clip
Clip này thể hiện, hai nhóm người này lao vào đấm đá nhau tưng bừng, giao thông qua đây ùn ứ. “Nhóm thanh niên đi chơi và nhóm công nhân vừa ra khỏi công trường có mâu thuẫn gì đó ngoài đường Mai Chí Thọ nên rượt đuổi nhau vào hầm cúp đầu xe rồi lao vào ẩu đả. Thời gian này hầm sắp đóng cửa nên lượng xe máy qua đây cũng ít, lực lượng của ban quản lý có mặt kịp thời ngăn cản nên giao thông không bị ảnh hưởng gì”, ông Trung cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.