Hỗn chiến lúc nửa đêm, dân cầu Tó náo loạn

28/08/2016 11:56 GMT+7

Hàng chục người thuộc hai nhóm có sử dụng hung khí lao vào hỗn chiến lúc nửa đêm.

Tối 27.8, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ một clip ghi lại cảnh hai nhóm người lao vào ẩu đả, có sử dụng hung khí. Theo hình ảnh trong clip này, có hơn 30 người xông vào hỗn chiến, kèm theo tiếng la hét rất lớn.
Trong clip, hàng chục người cầm hung khí đuổi đánh nhau gây náo loạn một đoạn đường, người tham gia giao thông phải dừng lại hoặc quay đầu xe tránh nguy hiểm.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc trên xảy ra vào tối cùng ngày gần khu vực cầu Tó (huyện Thanh Trì, Hà Nội). Clip vụ việc do một người dân được cho là sống tại khu đô thi Đại Thanh quay lại từ tầng cao. Một trong hai nhóm đã có mặt tại khu vực này ngồi uống bia từ trước, khi nhóm thứ 2 xuất hiện thì lao vào hỗn chiến.
Một số người dân tại khu đô thị này cho hay, có nạn nhân bị thương trong vụ hỗn chiến, phải chạy vào khu đô thị để trốn và sơ cứu vết thương. Người dân tại đây cũng cho biết đã nghe thấy tiếng nổ súng khi hai nhóm lao vào đánh nhau.
Sáng nay (28.8), Công an đồn Cầu Bươu (huyện Thanh Trì) xác nhận có vụ việc ẩu đả giữa hai nhóm người tại khu vực nói trên và cho biết ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng công an đã có mặt giải tán đám đông, điều tra vụ việc.
Chỉ huy Công an đồn Cầu Bươu cũng cho biết hiện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội điều tra nguyên nhận vụ việc, xác định số người tham gia, số người bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.