Hỗn chiến tại quán karaoke, 1 chết, 3 bị thương

15/09/2016 18:31 GMT+7

Đang hát karaoke thì bị xịt hơi cay nên 2 nhóm xảy ra hỗn chiến khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

Ngày 15.9, Công an huyện Chợ Gạo cho biết đang phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang điều tra vụ hỗn chiến gây chết người xảy ra tại một quán karaoke trên địa bàn.
Theo công an, trước đó vào chiều 14.9, Nguyễn Văn Vàng (23 tuổi), Huỳnh Chí Thiện (21 tuổi) và Dương Phước Duy (21 tuổi, cả 3 cùng ngụ huyện Chợ Gạo) tổ chức đi nhậu và hát karaoke tại phòng số 3 của quán karaoke 1206 trên địa bàn xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo.
Đến 18 giờ, khi cả 3 ra tính tiền và đi ngang qua phòng số 1, bất ngờ Huỳnh Chí Thiện dùng bình xịt hơi cay mở cửa và xịt vào phòng của Trương Hữu Tuấn Thành (15 tuổi, ngụ xã Song Bình, huyện Chợ Gạo) đang tổ chức sinh nhật cùng nhóm bạn khoảng 10 người.
Ngay lúc đó, nhóm của Thành chạy ra ngoài và xảy ra cãi vã, đánh nhau với nhóm của Thiện. Trong lúc ẩu đả, Thiện dùng dao thủ sẵn trong người xông tới đâm Thành cùng 3 người bạn của Thành rồi nhóm của Thiện lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.
Thành và 3 người bạn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tiền Giang, nhưng do vết thương quá nặng Thành tử vong sau đó.
Hiện công an đã bắt giữ Duy và Vàng. Riêng Thiện đã bỏ trốn và đang bị truy bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.