Kẻ giết người cướp ô tô từng giết hai vợ chồng bạn vứt xác xuống giếng để phi tang

27/09/2015 10:46 GMT+7

(TNO) Sáng nay 27.9, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng, đến tổ 15, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tổ chức khai quật thi thể 2 vợ chồng bị Kiều Quốc Huy (27 tuổi) sát hại và vứt xuống giếng sâu.

(TNO) Sáng nay 27.9, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng, đến tổ 15, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tổ chức khai quật thi thể 2 vợ chồng bị Kiều Quốc Huy (27 tuổi) sát hại và vứt xuống giếng sâu.

Điều động xe cơ giới đến hiện trường để tiến hành khai quật nơi Huy khai đã phi tang tử thiĐiều động xe cơ giới đến hiện trường để tiến hành khai quật nơi Huy khai đã phi tang tử thi
Thanh Niên Online từng thông tin vụ Kiều Quốc Huy sát hại anh Hoàng Thế Vinh (35 tuổi) để cướp ô tô Innova, sau đó chôn xác anh Vinh ở một đồi thông cạnh tỉnh lộ 725 (H.Bảo Lâm).
Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc công an Lâm Đồng, cho biết sau khi bắt được Huy, Ban chuyên án tiếp tục mở rộng điều tra, khai thác thông tin những vụ án mạng trước đây.
Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng (thứ 3, từ trái sang) trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo việc khai quật
Sau gần 10 ngày đấu tranh, tối 26.9, Kiều Quốc Huy đã khai nhận vào tháng 3.2012, Huy đã sát hại 2 vợ chồng người bạn là anh Đỗ Hoàng Bình (31 tuổi) và chị Phạm Thị Mỹ Hạnh cùng 31 tuổi, ngụ tổ 15, thị trấn Lộc Thắng (Bảo Lâm).
Từ lời khai này, từ 6 giờ ngày 27.9, Công an Lâm Đồng đã tổ chức khai quật địa điểm Huy chôn thi thể vợ chồng bạn. Đại tá Vũ Nhân Khánh - Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Lâm Đồng, trực tiếp chi huy việc khai quật tử thi. Cơ quan chức năng đưa Huy đến hiện trường nên nhà cũ của vợ chồng Bình- Hạnh chỉ giếng mà Huy đã ném xác xuống.
Khai quật địa điểm Huy khai vứt xác vợ chồng người bạn
Đến 7 giờ, cơ quan chức năng tìm được 4 hố sâu hơn 13m, trong đó có một hố được xác định là có chôn thi thể nạn nhân. Cơ quan chức năng điều xe chuyên dụng tới đào giếng để tìm thi thể.
Đến 9 giờ một phần thi thể đầu tiên của anh Bình được đưa lên khỏi giếng để giám định, việc đưa thi thể 2 nạn nhân vẫn tiếp tục.
Khi tìm thấy thi thể anh Bình và chị Hạnh thì người thân của anh Bình và chị Hạnh từ TP.Bảo Lộc cũng vừa kịp đến hiện trường.
Theo anh Dũng, Hạnh và Bình đã làm hôn thú nhưng chưa kịp tổ chức đám cưới; Hạnh mua lô đất ở Tổ 15, thị trấn Lộc Thắng để 2 vợ chồng ở. Khi thấy vắng bóng Bình và Hạnh, anh Dũng vào Lộc Thắng thì người dân cho biết 2 người vỡ nợ nên bỏ trốn đi nơi khác sống.
Lực lượng pháp giám định thi thể được tìm thấy
Mãi đến sáng nay khi Công an Lâm Đồng thông tin, anh mới biết em mình bị người bạn của 2 vợ chồng là Kiều Quốc Huy giết hại vứt xuống giếng sâu để phi tang hơn 3 năm rưỡi.
Có mặt tại hiện trường, thiếu tướng Bùi Văn Sơn, đã động viên, an ủi bà Trần Thị Ngọc Hai (58 tuổi, mẹ của anh Bình) và anh Phạm Minh Dũng (40 tuổi, anh trai của chị Hạnh) đồng thời hứa sẽ làm hết trách nhiệm để làm sáng tỏ vụ án mạng kinh hoàng này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.