Kẻ giết người dã man nhận án tử hình

16/08/2017 15:25 GMT+7

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Nguyện xuống tay đâm người phụ nữ mang thai hàng chục nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyện án tử hình.

Ngày 16.8, TAND tỉnh Bạc Liêu xét xử sơ thẩm vụ án giết người từng gây xôn xao dư luận ở địa phương. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lê Chí Nguyện (34 tuổi, ngụ ấp Minh Điền, xã Long Điền Đông, H.Đông Hải, Bạc Liêu) mức án tử hình về tội giết người.
Bị cáo Lê Chí Nguyện tại phiên tòa xét xử sơ thẩm Ảnh: Trần Thanh Phong
Theo cáo trạng, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 2.1, Nguyện điều khiển xe máy đến trại sản xuất cua giống của anh Cao Hữu Nghị (ngụ ấp Hòa 1, xã Long Điền, H.Đông Hải) để mượn máy thổi oxy. Lúc này, anh Nghị không có nhà nên vợ anh là chị Nguyễn Bích Hiền (25 tuổi, đang mang thai 18 tuần) tiếp chuyện với Nguyện.
Sau đó, chị Hiền nói với Nguyện điện thoại trực tiếp cho anh Nghị để hỏi mượn máy. Sau khi điện thoại nhưng anh Nghị không đồng ý cho mượn máy, Nguyện bực tức rồi đi lòng vòng trong trại cua giống của anh Nghị. Khi nhìn thấy trong trại vẫn còn một máy thổi oxy chưa sử dụng, Nguyện hỏi chị Hiền: “Có cái máy dư đó sao không cho anh mượn lại đi?” thì chị Hiền yêu cầu Nguyện đi ra khỏi trại cua giống, có gì đợi chồng chị về sẽ tính, rồi chị Hiền bỏ đi ra cửa trước.
Nguyện tức giận đi theo phía sau, bất ngờ lấy dao mang sẵn trong người đâm chị Hiền hàng chục nhát. Khi nạn nhân ngã gục, nằm bất động một chỗ trên vũng máu, Nguyện bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng bị công an địa phương nhanh chóng bắt giữ sau đó.
Theo Hội đồng xét xử, chỉ vì một mâu thuẫn rất nhỏ bị cáo sẵn sàng đâm chết người và thực hiện hành vi giết người đến cùng, nên mức án tử hình dành cho bị cáo là thích đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.