Khởi tố bị can 81 tuổi dâm ô bé gái 1 tuổi

14/09/2017 20:24 GMT+7

Ông già 81 tuổi được nhờ trông bé gái 1 tuổi đã có hành vi dâm ô bé gái này. Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Ngày 14.9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Văn Kim, 81 tuổi, trú tại khu 4, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh) về hành vi dâm ô trẻ em.
Theo đó, khoảng 7 giờ ngày 28.8, gia đình anh Nguyễn Văn T., trú tại khu 4, thị trấn Ba Chẽ gửi con gái tên là Nguyễn Thị H. mới 1 tuổi cho bà V.T.X., là hàng xóm, trú cùng địa chỉ trên trông hộ. Đến khoảng 7 giờ 20 cùng ngày, bà X. nhờ chồng mình là ông Nguyễn Văn Kim, 81 trông cháu H. để ra ngoài có việc. Một lúc sau, khi nghe thấy tiếng con khóc bên nhà hàng xóm, mẹ cháu H. chạy sang thì phát hiện H. bị chảy máu vùng kín, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngay sau đó, gia đình cháu H. đã trình báo vụ việc tới Công an huyện Ba Chẽ. Cảnh sát hình sự Công an huyện Ba Chẽ đã điều tra và đấu tranh với nghi phạm Nguyễn Văn Kim. Kết quả, ông Kim khai trong lúc trông cháu H. đã có hành vi dâm ô với bé gái.
Sau khi giám định thương tích, Công an huyện Ba Chẽ đã khởi tố Nguyễn Văn Kim về hành vi dâm ô trẻ em. Tuy nhiên do bị can đã cao tuổi, sức khỏe yếu, nên cơ quan điều tra không thực hiện lệnh bắt giam mà cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.