Khởi tố xã đội phó để điều tra hành vi xâm hại trẻ em

24/05/2017 06:30 GMT+7

Chiều 23.5, Công an H.Lâm Hà (Lâm Đồng) khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Hữu Hoài (30 tuổi, ngụ xã Tân Hà, Lâm Hà) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Khoảng 13 giờ ngày 20.5, Hoài đến nhà mẹ vợ để tìm vợ là chị T. Lúc đó trong nhà chỉ có em N.T.H (14 tuổi, em vợ Hoài), Hoài giở trò sàm sỡ, ôm em H. định “quan hệ” nhưng bị em H. chống cự và tri hô nên Hoài bỏ về. Do uất ức và xấu hổ, em H. ra sau nhà lấy chai thuốc diệt cỏ uống rồi gọi điện thoại báo cho mẹ và cậu ruột tên S. Anh S. đưa H. đi cấp cứu, may mắn không bị nguy hiểm tính mạng. Hoài chống chế là do say rượu nên “làm bậy”.
Theo điều tra bước đầu, khoảng tháng 2.2017, Hoài đã từng xâm hại em H. nhưng nạn nhân không tố cáo vì sợ mất hạnh phúc gia đình của chị T. Hoài là Xã đội phó Xã đội Tân Hà và là Đảng viên. Công an H.Lâm Hà cho biết đã có văn bản báo cáo Huyện ủy Lâm Hà về vụ việc và đề nghị làm thủ tục tạm ngưng sinh hoạt Đảng đối với Hoài.
* Cùng ngày 23.5, TAND H.Phù Mỹ (Bình Định) tuyên phạt Nguyễn Văn Nghĩa (29 tuổi, ở xã Mỹ Lợi, H.Phù Mỹ) 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Khoảng 23 giờ ngày 6.1, sau khi uống rượu, Nghĩa điều khiển xe máy đến nhà vợ ở thôn An Bảo, xã Mỹ Lộc.
Khi đến trước nhà chị N.T.H (42 tuổi, trú cùng xã) thì Nghĩa nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị. Nghĩa vào trong phòng, thấy có người nằm ngủ trên giường, nghĩ là chị H. nên Nghĩa sờ mó thì người này la lên. Biết đó là cháu T.K.A.T (15 tuổi - con chị H.), Nghĩa bóp cổ và hăm dọa rồi giở trò đồi bại. Thấy chị H. đi công việc về, Nghĩa mặc đồ và chui xuống gầm giường trốn thì bị gia đình chị H. bắt giao cho công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.