Kinh hoàng xe khách đâm đuôi xe tải: 2 người chết, đập cửa giải cứu nạn nhân

18/04/2015 12:15 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 18.4, trên quốc lộ 14, đoạn qua xã Cư Né, huyện Krông Búk (Đắk Lắk), xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải làm 2 người chết, 14 người bị thương.

(TNO) Rạng sáng 18.4, trên quốc lộ 14, đoạn qua xã Cư Né, huyện Krông Búk (Đắk Lắk), xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải làm 2 người chết, 14 người bị thương.

Xe khách đâm vào đuôi xe tải, 2 người tử vong, nhiều người bị thương nặngĐầu xe khách tan nát sau vụ tai nạn - Ảnh: Ngọc Anh
Theo thông tin ban đầu, xe khách biển số 51B-150.53 (thuộc Nhà xe Việt Tân Phát - TP.HCM) do tài xế Nguyễn Văn Nghiêm (35 tuổi, trú tỉnh Gia Lai) điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Lắk đi Gia Lai. Đến địa điểm trên, tài xế không làm chủ tay lái để xe đâm trực diện vào phần đuôi xe tải 47C-018.17 chở gạch đang đỗ bên phải đường.
Cú tông khiến phần đầu xe khách vỡ nát, tài xế Nguyễn Văn Nghiêm và phụ xe Nguyễn Hữu Huy (42 tuổi, trú Kon Tum) tử vong tại chỗ; 14 người trên xe khách cùng tài xế và một người trên xe tải bị thương. Cú đâm mạnh cũng khiến xe tải 47C-018.17 đâm tiếp vào đuôi xe tải 48C-000.88 đậu phía trước đó.
Ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng CSGT tỉnh Đắk Lắk và công an huyện Krông Búk đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, phân luồng giữ trật tự an toàn giao thông trên đoạn đường này. Hiện trường nơi xảy ra tai nạn cho thấy mặt đường bằng phẳng và thoáng rộng.
Một số người chứng kiến cho biết sau khi xảy ra va chạm, phần đầu của chiếc xe khách dính chặt vào đuôi xe tải, cả hai người tử vong và nhiều hành khách bị thương kẹt bên trong xe, lực lượng chức năng phải đập cửa kính đưa các nạn nhân ra ngoài.
Tại Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), có 14 người bị thương được đưa vào cấp cứu. Theo bác sĩ Trần Đức Dũng, Trưởng khoa Ngoại chấn thương, trong số người nhập viên có 4 người bị thương nặng thì 3 người được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, 1 người được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM); 2 người bị thương nhẹ đã xuất viện.
Ngay sau vụ tai nạn, lãnh đạo UBND huyện Krông Búk đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, thăm hỏi các nạn nhân; đồng thời hỗ trợ gia đình mỗi người chết 5 triệu đồng và mỗi người bị thương 2 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.