'Lạnh gáy' khi nghe tội trạng của chủ mưu thảm sát ở Bình Phước

17/12/2015 14:00 GMT+7

Rùng mình, sởn da gà, thốt lên 'trời ơi' hay siết chặt nắm tay đầy căm phẫn là những cảm xúc của người dân tới theo dõi phiên tòa sơ thẩm xử vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước.

Rùng mình, sởn da gà, thốt lên 'trời ơi' hay siết chặt nắm tay đầy căm phẫn là những cảm xúc của người dân tới theo dõi phiên tòa sơ thẩm xử vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước.

Sáng nay 17.12, hàng trăm ngàn người dân đổ về khu đất trống trong khuôn viên khu Trung tâm hành chính huyện Chơn Thành, khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành, H.Chơn Thành, Bình Phước.

[CLIP] NGƯỜI DÂN NÓI LÊN SUY NGHĨ SAU KHI NGHE CÁC BỊ CÁO KHAI TẠI TÒA
Khi nghe vị đại diện Viện kiểm sát đọc cáo trạng, thể hiện chi tiết từng động tác dã man của bị cáo Nguyễn Hải Dương, nhiều người dân tới xem xét xử đã không kiềm nổi tức giận mà thốt lên đầy căm phẫn. Nhất là khi vị đại diện Viện kiểm sát đọc đến đoạn thể hiện Dương đột nhập và dùng dao giết lần lượt 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ, người dân thốt lên "dã man quá".
Hàng ngàn người dân đến theo dõi phiên tòa - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
“Trời ơi, ác ghì mà ác kinh vậy không biết. Cả gia đình người ta mà sao nó nỡ giết như giết gà, giết vịt vậy không trời”, bà Nga, một người dân sống gần khu vực xử án thốt lên. Trong khi đó, ông Nguyễn Công Hòa (60 tuổi, ngụ Bình Phước) phẫn nộ: “Tôi không thể ngờ là chúng ra tay tàn độc đến vậy, thật là quá tàn ác mà. Tội của chúng phải xử tử hình mới thể hiện được sự nghiêm minh của pháp luật”.
Nhiều người bỏ cả việc để đi xem - Ảnh: Phạm Hữu
Nhiều người đã không cầm nổi nước mắt, khóc thương cho gia đình nạn nhân, dù họ không có thân thích gì. “Nghe cáo trạng mà tôi không cầm nổi nước mắt, thương xót cho gia đình nạn nhân. Cả nhà bị giết oan và phẫn uất quá” , cô Tư, một người dân đến từ TX.Bến Cát, Bình Dương nói.
Nhiều người leo lên cả ngọn cây để theo dõi - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Dù trời càng về trưa càng nắng gắt nhưng hàng trăm người dân vẫn tập trung, chăm chú theo dõi và mong muốn HĐXX có bản án nghiêm minh, trừng trị đích đáng những kẻ thủ ác để răn đe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.