Lập lại an ninh trật tự ở hồ Sông Dinh 3

04/03/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Ngày 4.3, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương, cho biết tỉnh vừa có công văn chỉ đạo ngành Công an và UBND H.Hàm Tân phải khẩn trương lập lại an ninh trật tự tại khu vực đang thi công hồ chứa nước Sông Dinh 3 (H.Hàm Tân).

(TNO) Ngày 4.3, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương, cho biết tỉnh vừa có công văn chỉ đạo ngành Công an và UBND H.Hàm Tân phải khẩn trương lập lại an ninh trật tự tại khu vực đang thi công hồ chứa nước Sông Dinh 3 (H.Hàm Tân).

>> Mất an ninh khu vực hồ Sông Dinh 3 

Chủ tịch tỉnh yêu cầu các cơ quan chức năng phải bằng mọi biện pháp, nghiệp vụ bảo đảm tuyệt đối an toàn tính mạng cho người dân; cho cán bộ công nhân và toàn bộ tài sản của các nhà thầu đang thi công công trình trọng điểm này.

 Hồ Sông Dinh 3 đang xây dựng ở huyện Hàm Tân
Hồ Sông Dinh 3 đang xây dựng ở H.Hàm Tân

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, dịp Tết Nguyên đán vừa qua có hàng trăm đối tượng quá khích tràn vào công trường la hét, đập phá thiết bị máy móc, hành hung cả bảo vệ công trường...

Sở dĩ có tình trạng này là do quá trình ngăn hồ chứa nước Sông Dinh 3 đã làm ngập hàng trăm hecta đất của dân, nhưng công tác đền bù cho dân lại rất chậm.

Tin, ảnh: Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.