Lời khai mâu thuẫn, hủy toàn bộ bản án vụ hiếp dâm trẻ em

10/06/2015 14:07 GMT+7

(TNO) Ngày 10.6, TAND TP.HCM xét xử phúc thẩm, tuyên hủy toàn bộ án sơ thẩm vụ án “hiếp dâm trẻ em” đối với Trần Văn Dũng (31 tuổi, ngụ TP.HCM) để làm rõ một số lời khai trong vụ án.

(TNO) Ngày 10.6, TAND TP.HCM xét xử phúc thẩm, tuyên hủy toàn bộ án sơ thẩm vụ án “hiếp dâm trẻ em” đối với Trần Văn Dũng (31 tuổi, ngụ TP.HCM) để làm rõ một số lời khai trong vụ án.

HĐXX nhận định, lời khai giữa bị hại và bị cáo còn nhiều mâu thuẫn nên phải hủy toàn bộ bản án sơ thẩm để điều tra, xét xử lại.
Theo cáo trạng, cháu V. và P. là chị em bà con. Khoảng 14 giờ ngày 16.6.2014, cả hai chị em đang ngồi chơi ô quan tại nhà P. (huyện Bình Chánh, TP.HCM) thì Trần Văn Dũng điều khiển xe mô tô đến thăm hỏi cha mẹ của V.
Được biết cha mẹ của V. đi vắng, Dũng đi đến chỗ V. ngồi. Thấy vậy, V. đứng dậy thì Dũng kéo quần V. xuống. Khi V. kêu cứu P., Dũng dọa nếu P. bỏ trốn thì Dũng giết. Dù sợ hãi nhưng P. vẫn chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu.
Thấy P. bỏ chạy, Dũng đuổi theo P. một đoạn thì quay lại tìm cháu V. Lợi dụng lúc Dũng đuổi theo P., V. bỏ trốn nhưng do đường trơn nên bị té.
Lúc này, Dũng đuổi kịp rồi khống chế nhằm thực hiện hành vi giao cấu với V. tuy nhiên do V. chống cự quyết liệt nên Dũng không thực hiện được hành vi.
Tức giận, Dũng đứng dậy bỏ đi thì bị một người dân chặn bắt lại. Hai bên giằng co một lúc, sau đó Dũng lên xe tẩu thoát nhưng bị bắt ngay sau đó.
Tại phiên tòa phúc thẩm sáng 10.8, bị cáo kêu oan. Dũng trình bày, khi đi ngang qua xã Tân Nhựt thì trời mưa nên ghé vào một ngôi nhà trú mưa. Trong lúc trú mưa, Dũng thấy nhà P. có gà nên định vào bắt trộm về nhậu.
Dũng lén vào trong thì bị V. và P. phát hiện nên Dũng giả vờ hỏi cha mẹ 2 cháu. Thấy P. chạy đi keo người nhà gần đó về thì Dũng đuổi theo nhưng không kịp. Dũng quay lại thì V. bỏ chạy và tri hô.
Khi V. chạy đến bụi tre thì té ngã nên Dũng đuổi kịp và kéo quần V. xuống. Dũng cho rằng mình kéo quần V. để cháu xấu hổ không la hét nữa chứ không hề có ý định hiếp dâm V.
Trước đó, TAND huyện Bình Chánh xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Dũng 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em tuy nhiên, Dũng viết đơn kháng án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.