Lũ lượt kéo nhau đập phá, lấy tài sản của ‘vợ hờ’ nghi can trộm bò

14/10/2016 19:10 GMT+7

Toàn bộ căn nhà của nghi phạm trộm bò bị phá sạch. Đồ đạc, tiền của bà N., 'vợ hờ' của nghi phạm trộm bò Nguyễn Văn Hải cũng bị lấy đi.

Chiều 14.10, ông Phạm Ngọc Thanh, Chủ tịch UBND xã Ayun, H.Chư Sê (Gia Lai) cho biết bà P.T.N, người sống như vợ chồng với nghi phạm trộm bò Nguyễn Văn Hải đã nộp đơn trình bày sự việc lên chính quyền, công an.

Theo đơn trình bày của bà này, căn nhà của bà đã bị hàng trăm lượt người trong xã Ayun phá hỏng hoàn toàn vào ngày 13.10. Nhiều đồ dùng có giá trị như ti vi, tủ lạnh, bếp và tiền bạc cũng bị cướp đi. Tổng số tài sản bị thiệt hại theo trình báo của bà này khoảng 200 triệu đồng.

Như Thanh Niên đã thông tin, ông Nguyễn Văn Hải (51 tuổi), trú tại làng D’lâm của xã Ayun cùng Nguyễn Văn Tạo (48 tuổi) trú ở xã Dun, H.Chư Sê dắt trộm bò của người dân thả rông trong rừng, sau đó dắt vào rừng đập chết bò. Khi Hải đang chở thịt bò đi bán thì bị công an bắt giữ.

Theo chính quyền xã Ayun, ông Hải vừa mới ra tù cách đây hơn 3 tháng vì tội trộm cắp. Ông này đến ở với bà N. như vợ chồng, chưa đăng ký kết hôn. Căn nhà nói trên là của bà N.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.