Lực lượng vũ trang tích cực xây dựng nền quốc phòng toàn dân

20/02/2017 07:03 GMT+7

Chiều 19.2, trong chuyến công tác tại Thanh Hóa, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và đoàn công tác T.Ư đã đến thăm và nói chuyện với các lực lượng vũ trang của tỉnh.

Chủ tịch nước yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cấp trong các lực lượng vũ trang tập trung làm tốt công tác nắm, phân tích, đánh giá, dự báo tình hình để kịp thời tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đề ra các chủ trương, giải pháp thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trên địa bàn nhằm bảo vệ vững chắc chủ quyền, lãnh thổ, giữ vững an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội. Các lực lượng vũ trang phải tích cực tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân; tập trung tấn công, trấn áp tội phạm, triệt phá các băng, nhóm tội phạm nguy hiểm, xuyên quốc gia; không để hình thành các băng nhóm, tổ chức tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”.
Chủ tịch nước cũng lưu ý các lực lượng vũ trang tỉnh Thanh Hóa chú trọng nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về quốc phòng, an ninh; thường xuyên tổ chức tuần tra trên biên giới, trên biển, kiểm soát, quản lý phương tiện tại bến bãi, giữ gìn trật tự công cộng, trật tự, an toàn giao thông, nhất là tại các khu vực cửa khẩu, cảng biển, các cửa sông, cửa lạch...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.