Mảnh vỡ máy bay CASA 212 đã được đưa về đất liền

17/06/2016 14:38 GMT+7

Mảnh vỡ của máy bay CASA 212 đã được tàu cảnh sát biển đưa về đất liền bàn giao cho Quân chủng Phòng không - Không quân.

Chiều ngày 17.6, thiếu tướng Vũ Quang Đạm, Tư lệnh Cảnh sát biển cho biết, tàu cảnh sát biển vùng 1 số hiệu CSB 4039 đã nhận được nhiều mảnh vỡ của máy bay CASA 212 từ hiện trường về đất liền.
Cụ thể, các mảnh vỡ gồm khung vỏ, lốp máy bay và một số vật dụng của thành viên tổ bay. Các vật thể này được tàu tìm kiếm cứu hộ cứu nạn vớt tại hiện trường trong đêm ngày 16.6 và rạng sáng ngày 17.6.
Ngay sau khi cập cảng Cảnh sát biển ở Hải Phòng, các mảnh vỡ và vật dụng của máy bay đã được chuyển cho cán bộ chuyên môn của Quân chủng Phòng không -Không quân giám định.
3 giờ sáng nay, tàu cảnh sát biển CSB 4039 xuất phát từ Hải Phòng, chở theo đoàn công tác của Bộ Quốc phòng ra thị sát hiện trường để khảo sát và chỉ huy công tác tìm kiếm cứu nạn.
Ở vùng biển hiện trường nơi máy bay CASA 212 mất tín hiệu đang có hơn 40 tàu, thuyền các loại và khoảng 3.000 người tham gia tìm kiếm.
Liên quan đến công tác tìm kiếm thượng tá Trần Quang Khải, phi công lái máy bay Su-30MK2, trên một số tờ báo có đăng tải phát hiện một thi thể trôi dạt trên vùng biển Thanh Hóa.
Tuy nhiên, trao đổi với Thanh Niên, thượng tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam đã phủ nhận và không bình luận về thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.