Một học sinh lớp 9 chết bất thường

01/01/2014 03:00 GMT+7

Sáng 31.12, đoạn QL1A thuộc địa phận xã Vạn Long, H.Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa bị ách tắc nhiều giờ do rất đông người dân kéo đến xã phản đối về trường hợp em Tu Ngọc Thạch (14 tuổi, học lớp 9, trú tại xã Vạn Thọ, H.Vạn Ninh) bị chết một cách bất thường.

Anh Tu Ngọc Thiện - anh trai nạn nhân, cho biết sáng 29.12, Thiện và Thạch vào quán đối diện UBND xã Vạn Long uống nước thì bị một nhóm thanh niên gây sự, khi ra về bị ném chai vào lưng. Một lúc sau, Thạch cùng hai người khác quay lại quán và xảy ra cự cãi nhưng đã giảng hòa. Trên đường về, xe của người bạn chở Thạch bị hết xăng nên bỏ Thạch lại chờ bên đường.

Trong lúc Thạch đứng chờ thì có hai người mặc sắc phục công an tới đòi bắt. Khi Thạch vùng chạy thì bị rượt đuổi và bị đánh vào đầu bằng mũ bảo hiểm; sau đó bị đưa về UBND xã Vạn Long. Đến chiều cùng ngày, gia đình Thạch nhận tin lên bảo lãnh em về. Khi về nhà, Thạch kể đã bị công an xã đánh ngất xỉu nhiều lần khi được đưa về trụ sở xã. Khoảng 9 giờ tối cùng ngày, Thạch bị nôn mửa liên tục và được đưa vào Bệnh viện (BV) H.Vạn Ninh, sau đó tiếp tục chuyển lên BV đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Tuy nhiên, Thạch đã tử vong lúc 8 giờ 10 ngày 31.12. Theo hồ sơ bệnh án của BV đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nguyên nhân Thạch tử vong là do bị tụ máu dưới màng cứng bán cầu phải, kèm nứt lún sọ thái dương phải, chấn thương sọ não.

Ông Hồ Sơn, Trưởng công an H.Vạn Ninh, cho biết đến 15 giờ 30 cùng ngày, tuyến QL1A qua huyện đã được thông. Công an huyện sẽ điều tra nguyên nhân cái chết của Thạch.

Hiền Lương

>> Điều tra vụ một phụ nữ chết bất thường sau khi tiêm thuốc
>> Phát hiện hai vợ chồng chết bất thường
>> Bé 3 tuổi chết bất thường dưới ao bèo

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.