Một ngư dân rơi xuống biển mất tích

24/09/2016 12:46 GMT+7

Hệ thống Thông tin Duyên hải Việt Nam đang kêu gọi các đơn vị tìm kiếm cứu nạn, các tàu bè hỗ trợ tìm kiếm một ngư dân mất tích ở vùng biển Đà Nẵng.

Sáng 24.9, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định cho biết vào rạng sáng cùng ngày, tàu cá BĐ 96970 TS đang đánh bắt tại vị trí cách đất liền TP.Đà Nẵng 50 hải lý thì một ngư dân trên tàu là anh Trần Văn Trường bị rơi xuống biển.
Thuyền trưởng Huỳnh Văn Bình (ở xã Hoài Hương, H.Hoài Nhơn, Bình Định) và 10 ngư dân trên tàu cá BĐ 96970 TS đang nỗ lực tìm kiếm ngư dân mất tích và báo với Đài Thông tin Duyên hải Đà Nẵng yêu cầu trợ giúp khẩn cấp.

tin liên quan

Nữ sinh viên năm 3 'mất tích' đã chết, được chôn cất từ 12.7
Nữ sinh viên năm 3 mất liên lạc với gia đình suốt 40 ngày qua khi quay lại ký túc xá ở Đà Nẵng đã chính thức được xác nhận đã chết. Điều kỳ lạ là thi thể nữ sinh này lại trôi dạt vào biển Tam Hải ở Quảng Nam và đã được chôn cất từ lâu.
Sau khi nhận được thông tin trên, Hệ thống Thông tin Duyên hải Việt Nam lập tức chuyển thông tin trên tới các đơn vị tìm kiếm cứu nạn tại khu vực và địa phương để có phương án hỗ trợ tìm kiếm người mất tích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.